ประชาสัมพันธ์

'Gucci Visions ประเทศไทย' งานแสดงจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ ผ่านประวัติศาสตร์ 103 ปี

โดย nattachat_c

14 มิ.ย. 2567

22 views

'Gucci Visions: An immersive exhibition into the world of GUCCI' งานแสดงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ความคิดสร้างสรรค์ และการรังสรรค์งานหัตถศิลป์ ในแบบฉบับของชาวอิตาลี ผ่านประวัติศาสตร์ 103 ปี ของ Gucci ณ EM GLASS ศูนย์การค้า EMSPHERE ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ - 21 กรกฎาคม 2024 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20:30 น


โดยงานนี้ Gucci จะเผยเบื้องหลังผ่านงานออกแบบในนิทรรศการรูปแบบ immersive โดยจัดแสดงผลงานที่แสดงถึงเอกลักษณ์ และความดั้งเดิมของแบรนด์


ห้องภายในงานนิทรรศการทั้งหกห้องเผยให้เห็นถึงแง่มุมต่างๆ ของวิวัฒนาการของแบรนด์ ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายมรดกไปจนถึงชุดราตรีอันประณีตที่สร้างสรรค์มานานหลายทศวรรษ ในแต่ละห้องมีซีเล็กชั่นที่คัดสรรมาอย่างดีเพื่อหยิบยกต้นกำเนิดและความสำคัญขององค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น กระเป๋า Gucci Bamboo, ลวดลายโมโนแกรม GG และลวดลาย Flora


นอกจากนี้ นิทรรศการนี้ยังบอกเล่าประวัติศาสตร์ของแบรนด์ตั้งแต่วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของคุณ Guccio Gucci และการบริหารงานของลูกชายเขา ไปจนถึงการชี้นำของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์หลายท่าน เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์แต่ละหน้าของ Gucci ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

-------------------------


คุณอาจสนใจ