ประชาสัมพันธ์

สมาคมแม่บ้านตำรวจ ชวนร่วมงาน 'Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จาก ใจเรา…ถึงมือคุณ' รวมสินค้าจากครอบครัว ตร.

โดย nattachat_c

21 มี.ค. 2567

3 views

งาน 'Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ' งานแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นทั่วประเทศ ของครอบครัวข้าราชการตำรวจ ผ่านการเชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่นทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมท้องถิ่น สร้างรายได้สู่ชุมชน และสนับสนุนครอบครัวตำรวจให้มีอาชีพเสริม เพิ่มรายได้แบบยั่งยืน วันที่ 20 - 24 มีนาคม 2567 ณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์


งาน 'Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ' เป็นงานที่สะท้อนความสำเร็จจากโครงการ หนึ่งจังหวัดหนึ่งผลิตภัณฑ์ OPOP (One Province One Product) ที่ดำเนินการต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2565 ซึ่งอยู่ในแผนกลยุทธ์ด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของข้าราชการตำรวจและครอบครัว โดยเน้น

  • การพัฒนาและส่งเสริมผลิตภัณฑ์
  • การเพิ่มช่องทางการตลาด


เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับครอบครัวตำรวจ อีกทั้ง โครงการนี้ยังเป็นการยืนยันถึงพันธกิจของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ในการสร้างความเป็นอยู่ที่สร้างสรรค์ให้กับครอบครัวตำรวจ


ทั้งนี้ จากผลการดำเนินงานที่ผ่านมา โครงการได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ของข้าราชการตำรวจ และครอบครัว มากกว่า 300 รายการ


ในงานแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ออก ดังนี้


โซนการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า จากกลุ่มแม่บ้านตำรวจทั้ง 9 ภาค และกลุ่มแม่บ้านตำรวจตระเวนชายแดน โดยมีสินค้าที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพและหาซื้อได้ยากมาจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น งานฝีมือ เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ สินค้าเกษตร เครื่องสำอาง/เวชภัณฑ์ และอาหาร


โซนเครื่องประดับ ที่ได้รวมเอาเครื่องประดับที่มีอัตลักษณ์โดดเด่นและสะท้อนถึงภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมมาให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นพลอยจันทร์ , เครื่องเงิน, ทองลงยา, มุก และเครื่องถม ที่มาในดีไซน์ที่ทันสมัย


โซนอาหาร ที่ขนทัพอาหารคาวและของหวานร้านดัง หารับประทานได้ยากจากทั่วประเทศ มาให้ผู้ที่มาร่วมงานได้อร่อยเหนือจรดใต้กับอาหารท้องถิ่นแบบไม่ต้องเดินทาง


โซนกิจกรรม เป็นโซนเวทีที่เปิดให้ร้านค้าในงานได้ขึ้นมานำเสนอผลิตภัณฑ์ และมีศิลปิน ดารา มาร่วมงาน และยังเปิดพื้นที่ให้ลูกหลานเหล่าแม่บ้านตำรวจได้มาร่วมแสดงความสามารถเพื่อสร้างสีสันภายในงาน


ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมงาน 'Side by Side ช้อป ชิม แชร์ จากใจเรา…ถึงมือคุณ' สามารถมาร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ตั้งแต่ในวันที่ 20 – 24 มีนาคม 2567 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

-------------


คุณอาจสนใจ