ประชาสัมพันธ์

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S23 FE แบตอึด ถ่ายภาพสุดทึ่ง โปรพิเศษ อัพเกรดความจุ 2 เท่าทันที!

โดย nattachat_c

20 ต.ค. 2566

43 views

Galaxy S23 FE มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคน แบตเตอรี่อึดทนนานและการถ่ายภาพตอนกลางคืนที่น่าทึ่ง ทำให้โทรศัพท์เครื่องนี้จะกลายเป็นประตูสู่ความทรงจำที่ไม่มีวันเสื่อมคลายของคุณ


Galaxy S23 FE อัพเกรดความจุ 2 เท่าทันที มูลค่า 3,000.-


รับฟรี Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 4,590.- สำหรับผู้ที่กรอกโค้ดลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้า


รับฟรี Super Fast Wireless Charger Duo และ Adaptor 25W มูลค่ารวม 2,480.- เมื่อสั่งซื้อสีพิเศษผ่านบัตรที่ร่วมรายการ


ลูกค้าใหม่ที่สั่งซื้อครั้งแรกรับส่วนลด 1,000.- เมื่อใส่โค้ด NEWMEM


โปรโมชั่นวันที่ 20 ต.ค. – 5 พ.ย. 2023


Galaxy S23 FE โฉมใหม่นั้นคือการตามรอยดีไซน์อันเป็นไอคอนของซีรีส์ Galaxy S23 ที่ประกอบไปด้วยความงามอันคลาสสิกและฟีเจอร์ที่ใช้งานได้จริง


มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ Mint, Graphite, Cream และ Purple ซึ่งแต่ละดีไซน์ก็ช่วยสร้างเสน่ห์ร่วมกับเฟรมโลหะได้อย่างลงตัว


ด้วย Corning® Gorilla® Glass 5 ที่ปกป้องอยู่ตรงด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้โทรศัพท์นั้นทนทานตราบนานเท่านาน ยิ่งไปกว่านั้น โทรศัพท์ยังมาพร้อมกับมาตรฐาน IP68 ที่สามารถกันฝุ่นและน้ำได้


สภาพแสงไหนก็ถ่ายภาพออกมาได้อย่างหมดจด เก็บบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิตช่วงต่าง ๆ ได้ด้วยกล้องระดับมืออาชีพที่จะเปลี่ยนการถ่ายของคุณให้กลายเป็นผลงานศิลปะได้ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ด้วยเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง ภาพที่คุณบันทึกได้จะมีรายละเอียดที่สมบูรณ์และคมชัด


สร้างนิยามใหม่ให้กับวิธีการรับชมและบันทึกโลกในสภาวะแสงน้อยได้ด้วยสีสันที่มีชีวิตชีวาและนอยส์ที่ลดลง


กันสั่นที่นิ่งพร้อมภาพไหลลื่นแม้ในช่วงค่ำคืน อย่าให้สภาวะแสงแสงน้อยฉุดรั้งคุณไว้ ให้วิดีโอยามค่ำคืนดูไหลลื่นและนิ่งได้ด้วยระบบ Nightography


ความลับของการถ่ายภาพเซลฟีอันน่าทึ่ง อวดโฉมตัวตนที่แท้จริงของคุณด้วยภาพเซลฟีที่ดูเป็นธรรมชาติด้วยกล้องหน้า ซึ่งให้ภาพดูคมชัดอย่างต่อเนื่องได้จากหลาย ๆ มุม อันก่อให้เกิดเป็นความประทับใจที่ไม่รู้ลืม


ยกระดับให้การถ่ายของคุณดูยิ่งใหญ่ได้ด้วย 50MP สนุกไปกับการเก็บบันทึกช่วงเวลาต่าง ๆ ได้ด้วยกล้องความละเอียดสูงที่สามารถบันทึกได้แม้แต่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัวคุณ


ให้ความทรงจำเก่า ๆ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง สำรวจความทรงจำที่มีค่าต่าง ๆ ของคุณใหม่ได้ด้วย Photo Remaster ที่ช่วยคืนชีวิตใหม่ให้กับภาพถ่ายเก่า ๆ หรือภาพที่ไม่คมชัดของคุณ


ภาพที่สมจริงและมีชีวิตชีวา รายละเอียดในการแสดงผลของ Dynamic AMOLED 2x จะดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ไม่ว่าจะรับชมในสภาพแสงใดก็ตาม Eye Comfort Shield จะช่วยลดแสงสีฟ้าที่ทำให้คุณรับชมได้ง่ายยิ่งขึ้นในที่มืด


มองเห็นได้ชัดเจนท่ามกลางแสงแดดจัด Vision Booster ปรับการตั้งค่าการแสดงผลของคุณให้เหมาะสม ด้วยการให้ภาพที่คมชัดได้แม้จะอยู่ท่ามกลางแดดจ้าก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น Adaptive 120Hz ยังช่วยให้คุณเลื่อนดูได้อย่างไหลลื่นเพื่อประสบการณ์การรับชมที่ดูน่าดึงดูดได้อย่างแท้จริง


หน่วยประมวลผลสมรรถนะอันยิ่งใหญ่ ด้วยขุมพลังของหน่วยประมวลผล Octa-core โทรศัพท์จะสามารถรับมือกับทุกอย่างได้อย่างเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การรับชมแบบมาราธอน ไปจนถึงการถ่ายวิดีโอและมัลติทาสกิง


หมดห่วงได้ด้วยแบตเตอรี่ที่อึดทนนาน คุณอาจต้องปิดสวิตช์ตัวคุณเองในช่วงข้ามคืน แต่ไม่ใช่กับโทรศัพท์ของคุณ แบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh (ปกติ) จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมหรือรับชมสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างไม่ต้องหยุดได้






แท็กที่เกี่ยวข้อง  Galaxy S23 FE ,samsung ,SamsungGalaxy ,ซัมซุง

คุณอาจสนใจ