ประชาสัมพันธ์

'GOURMET MOONCAKE FESTIVAL 2023' รวมที่สุดขนมไหว้พระจันทร์จากร้านดังกว่า 50 แบรนด์

โดย nattachat_c

13 ก.ย. 2566

214 views

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ 2023 จัดงาน “GOURMET MOONCAKE FESTIVAL 2023” รวมที่สุดขนมไหว้พระจันทร์จาก โรงแรม ภัตตาคารชั้นนำ และคาเฟ่ชื่อดังมากมาย กว่า 50 แบรนด์ ในงานเดียว หว่างวันที่ 10 - 29 กันยายน 2566 ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ทุกสาขา และกูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์


ขนมไหว้พระจันทร์ซิกเนเจอร์อะซูกิ จาก Tanoshii Patisserie ครั้งแรกในไทยพัฒนาจากเชฟ Joan Lim ชาวสิงคโปร์ ได้แรงบันดาลใจมาจากขนมไหว้พระจันทร์สไตล์เซี่ยงไฮ้ ผสมผสานความดั้งเดิมกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ไส้อื่น อีกมากมาย อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ซิกเนเจอร์อูมามิ, ขนมไหว้พระจันทร์ช็อกโกแลตคัสตาร์ด เป็นต้น


ขนมไหว้พระจันทร์ที่มาในรูปแบบลักซูรี จากโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ด้วยกล่องที่ถูกออกแบบโดยแรงบันดาลใจจากรูปทรงและความงดงามของพวงมาลัย สัญลักษณ์ของความโชคดี ความนอบน้อม มี 4 รสชาติให้ได้ลิ้มรสความอร่อย ได้แก่ คัสตาร์ดทุเรียน คัสตาร์ดกาแฟ ถั่วแดงไข่เค็ม และ เม็ดบัวไข่เค็ม


ขนมไหว้พระจันทร์ ที่บรรจุมาในกล่องสีเขียวสุดคลาสสิก จาก Capella Bangkok ได้แรงบันดาลใจมาจากตู้กับข้าวสไตล์จีนโบราณ กับขนมไหว้พระจันทร์ 3 รสชาติ ได้แก่ ทุเรียนไข่เค็ม แมคคาเดเมียชาไทย, ชาโคลสอดไส้ช็อกโกแลตกับมะพร้าว

------------

คุณอาจสนใจ

Related News