ประชาสัมพันธ์

HKIA World of Winners แจกบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับฮ่องกง

โดย panisa_p

23 ก.พ. 2566

972 views

เมืองระดับโลกแห่งเอเชียกลับมาอย่างแข็งแกร่งและน่าตื่นเต้นมากกว่าเดิม! ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (Hong Kong International Airport: HKIA) พลิกโฉมรูปลักษณ์สุดประทับใจ พร้อมเปิดบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยว แจกตั๋วบินฟรีกว่า 500,000 ที่นั่ง


ฮ่องกงพร้อมต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแล้ว ในฐานะด่านหน้าของการท่องเที่ยว และเพื่อดึงดูดใจนักท่องเที่ยวให้มาเยือนฮ่องกง ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดฉากแคมเปญสุดว้าว แจกตั๋วเครื่องบินฟรีแก่ผู้มาเยือน




ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (Hong Kong International Airport: HKIA) ประกาศเปิดตัว "HKIA World of Winners" เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเปิดประสบการณ์กันที่ฮ่องกง มอบบัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ จำนวน 500,000 ที่นั่ง ตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป นักเดินทางจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงประเทศไทย คือหนึ่งในนักท่องเที่ยวกลุ่มแรก ๆ ที่จะได้ร่วมลุ้นไปกับกิจกรรมที่ไม่เคยมีมาก่อน: คลิกลิงก์ : https://bit.ly/3Ipb84O แน่นอนว่าแคมเปญนี้ไม่ได้เป็นแค่การสื่อสารถึงความสนุกและประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ท่านจะได้พบในฮ่องกงเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสารถึงผู้คนทั่วโลกว่า “ฮ่องกงพร้อมที่จะเปิดบ้านต้อนรับทุกคนแล้ว!”


ยิ่งไปกว่านั้นท่าอากาศยานฯ ยังได้พลิกโฉมแบบสุด ๆ เพื่อให้โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เทคโนโลยีใหม่ ๆ สุดล้ำ อันจะมาทำให้การเดินทางของทุกท่านกลายเป็นทริปที่ไม่ธรรมดาและน่าจดจำ




Waterfall Gardens ซึ่งตั้งอยู่ทั้งทางฝั่ง North และ South ของฮอลล์ผู้โดยสารขาเข้าบนชั้น 5 ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความสำราญใจให้กับนักเดินทางทุกเพศทุกวัย เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่เหมาะกับทั้งเป็นจุดถ่ายภาพและให้ความสนุกผ่านประสาทสัมผัสต่าง ๆ Waterfall Gardens จึงไม่ใช่สวนน้ำตกธรรมดา เพราะสถานที่แห่งนี้มาพร้อมกับระบบนิเวศมัลติมีเดียแบบอินเตอร์แอคทีฟ (โต้ตอบ) ที่จะให้ท่านได้ดื่มด่ำไปกับทั้งภาพและเสียงอันผ่อนคลายของธรรมชาติ สวนแห่งนี้ฉายวิวทิวทัศน์ของชั้นน้ำตก ต้นไม้เขียวชอุ่ม บ่อน้ำใสเย็น และฝูงนกที่บินอยู่ด้านบน นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับสิ่งรอบตัวได้ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสกับสายน้ำ เหยียบหินบริเวณลำธาร หรือพักผ่อนริมสระ ทำให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน




อีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน ก็คือ Sky Bridge สะพานยาวที่เชื่อมต่อระหว่าง Terminal 1 (T1) และ T1 Satellite Concourse (T1S) ที่มีความยาวกว่า 200 เมตร และกว้างกว่า 20 เมตร จึงนับเป็นสะพานเทียบอากาศยานที่ยาวที่สุดในโลก โดยพาดสูงจากพื้นถึง 28 เมตร ด้วยเหตุนี้เอง แม้แต่เครื่องบินโดยสารขนาดมหึมาอย่าง A380 ก็สามารถลอดผ่านไปได้แบบสบาย ๆ และด้วยโครงสร้างที่เป็นกระจกแบบรอบด้าน รวมถึงพื้นที่เป็นกระจกใส ทำให้ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่ไม่ธรรมดาของอากาศยานลำยักษ์ ทั้งช่วงออกตัว ลงจอด หรือแม้แต่ตอนที่กำลังแล่นผ่านใต้เท้าของผู้โดยสารได้อย่างจุใจ สะพานแห่งนี้ยังเป็นจุดชมวิวที่สูงที่สุดของสนามบิน ทำให้ผู้โดยสารสามารถดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันงดงามได้โดยรอบ เรียกได้ว่าเป็นจุดถ่ายภาพใหม่ล่าสุดที่ใครก็ไม่ควรพลาด




ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงยังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักเดินทางสายอาหาร โดยศูนย์อาหาร East Hall ที่อยู่ในพื้นที่ที่จำกัดเฉพาะสำหรับผู้โดยสารได้ปรับปรุงใหม่เพื่อต้อนรับนักกินจากทั่วโลก โดยได้รวมประสบการณ์อาหารหลากหลายเชื้อชาติมาไว้ที่เดียว ประกอบไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังมากมาย อาทิ Sushi & Sake Bar Taka, Gordon Ramsay Plane Food To Go และ PUTIEN นอกจากนี้ ใครที่อยากหอบหิ้วรสชาติอันโอชะกลับไปฝากคนที่บ้านก็ยังสามารถสั่งเมนูห่านย่างชวนน้ำลายสอจากหน้าร้าน Duddell's ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ได้อีกด้วย




จุดเที่ยวใหม่ที่โดดเด่นอีกแห่งคือ โซนช็อปปิงหรู East Hall โฉมใหม่ ณ อาคารผู้โดยสาร 1 ที่ยกระดับประสบการณ์การช็อปปิงที่เหนือระดับด้วยวัสดุปูพื้นใหม่เอี่ยมที่ให้ความโก้หรู ดีไซน์เพดานโดดเด่น ระบบไฟ และฟังก์ชันผนังที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถแสดงข้อมูลเที่ยวบินและโฆษณาต่างๆ แก่นักเดินทาง นอกจากนี้ ท่านยังจะได้พบกับสามร้านแฟล็กชิปดูเพล็กซ์ใหม่จากแบรนด์หรูอย่าง Chanel, Hermès และ Louis Vuitton และสำหรับใครที่อยากช็อปชิวแบบเก๋ๆ ร้าน TEA WG Boutique และ Fortnum & Mason ที่เพิ่งเปิดเมื่อเร็วๆ นี้ก็จะไม่ทำให้ผิดหวัง พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อครบ 2,500 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 10,680 บาท) ทางท่าอากาศยานฯ ยังมีบริการจัดส่งฟรีไปยัง 15 ภูมิภาคทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการช็อปที่แท้จริง


ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงพร้อมแล้วที่จะพาท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์แบบยกระดับอันน่าตื่นเต้น ชวนเพื่อนและครอบครัวเก็บกระเป๋าแล้วมาเต็มอิ่มกับสิ่งที่ทุกท่านรอคอยกันได้เลย!

คุณอาจสนใจ