ประชาสัมพันธ์

ธอส.นำทัพจัดงาน 'มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน' ครั้งที่ 4 จ.ชลบุรี

โดย nattachat_c

19 ม.ค. 2566

23 views

ธอส. ผนึกกำลังสถาบันการเงิน จัดงานร่วมใจแก้หนี้ฯ สัญจร ครั้งที่ 4 จ.ชลบุรี ขนมาตรการแก้ไขหนี้ เติมเงิน เสริมสภาพคล่องช่วยเหลือประชาชน วันที่ 20-22 มกราคม 2566 นี้ ณ ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านสวน จ.ชลบุรี


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) รับนโยบายกระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย และสมาคมสถาบันการเงินของรัฐ เป็นเจ้าภาพจัดงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” สัญจร ครั้งที่ 4 จ.ชลบุรี ร่วมกับสถาบันการเงินของรัฐ ธนาคารพาณิชย์ และหน่วยงานพันธมิตรเพื่อให้คำปรึกษา แก้ไขหนี้ เติมเงิน เสริมสภาพคล่องให้กับประชาชนพื้นที่ภาคตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเงื่อนไขพิเศษมากมาย ณ ศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านสวน จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม 2566


มีกิจกรรม Highlight บนเวทีตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ การบรรยายหัวข้อ “อยู่อย่างไรให้ปลอดหนี้ และเสริมดวงแก้หนี้” กับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา, “เซ็นอย่างไรไม่ให้เป็นหนี้ และอยู่บ้านอย่างไรไม่ให้เป็นหนี้” กับ ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร และหัวข้อ “บริหารหนี้อย่างไร ให้การเงินมั่นคง” กับโค้ชหนุ่ม Money Coach จักรพงษ์ เมษพันธุ์ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์จากวิสาหกิจชุมชนจากชาวบ้านในชุมชนต่าง ๆ มาจำหน่ายอีกด้วย

--------------

คุณอาจสนใจ

Related News