ประชาสัมพันธ์

‘CARS 24’ จัดใหญ่เซอร์ไพร์สดีล ส่งท้ายปีให้คุณเลือกดีลดี ๆ โปรโดน ๆ วันนี้-31 ธ.ค.

โดย petchpawee_k

20 ธ.ค. 2565

17 views

ยกทัพเสริมกำลังโปรปังเอาใจลูกค้าส่งท้ายปี  CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" คุณภาพระดับโลก ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียวได้อย่างสะดวกสบาย

ต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ จับมือร่วมกับธนาคารและสถาบันการเงินชื่อดัง ส่งแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษ “CARS24 จัดใหญ่ เซอร์ไพร์สดีล” ให้คุณเลือกข้อเสนอพิเศษจาก ttb Drive, KKP Auto, TISCO และ KLeasing ได้ตามความต้องการ รีบเลือกรถมือสองคุณภาพดีก่อนใครภายวันนี้  - 31 ธ.ค. 65 จะได้คว้ารถคันโปรดพร้อมดีลคุ้มค่าไปครอง

CARS24 ผนึกกำลังร่วมธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำอย่าง ttb Drive, KKP, TISCO และ KLeasing จัดแคมเปญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของ CARS24 เท่านั้น! ลูกค้าสามารถเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษได้ตามใจจาก 4 ธนาคาร

เลือกรับข้อเสนอเลื่อนระยะเวลาการผ่อนชำระงวดแรกออกไป 90 วัน (ขับฟรี 90 วัน) ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.99% ผ่อนนาน 48 เดือน จาก ttb Drive

- เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ย 0% สำหรับ 12 เดือนแรกจาก KKP Auto (ดอกเบี้ยเริ่มต้นที่การผ่อนชำระในเดือนที่ 13 เป็นต้นไป)

- เลือกรับข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 2.59% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน จาก TISCO

- เลือกรับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ยคงที่ 2.89% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือนจาก KLeasing



ลูกค้าต้องยื่นสัญญาสินเชื่อภายในวันที่ 31 ธ.ค. 65 ได้รับการอนุมัติและเกิดเป็นสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 31 ธ.ค. 65

ลูกค้าสามารถเลือกข้อเสนอพิเศษได้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพียงแห่งเดียวเท่านั้น


** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด อัตราดอกเบี้ยจะได้รับการพิจารณาจากสถาบันการเงิน อัตราที่ได้ขึ้นอยู่กับเครดิตรายบุคคล การพิจารณาเครดิตเป็นไปตามนโยบายเครดิตของสถาบันการเงิน CARS24 ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **



สนใจรับข้อเสนอพิเศษสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน

1.   เลือกรถยนต์รุ่นที่ต้องการและจองทดลองขับ ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ CARS24 โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้เชี่ยวชาญของ CARS24 จะทำการติดต่อกลับทันที


2.   ยื่นสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน (3 เดือนย้อนหลัง) และรายการเดินบัญชี (6 เดือนย้อนหลัง) พร้อมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากพันธมิตรของ CARS24 โดยตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ยื่นประกอบอย่างละเอียดได้ที่นี่เลย


3.  หลังรู้ผลการอนุมัติและดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมเป็นเจ้าของรถยนต์ได้เลย


ผู้ที่สนใจหรือใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสอง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ตั้งแต่ 1-31 ธันวาคม 2565 ผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง Facebook : CAR24 Thailand 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tVyKhVjQrq8

คุณอาจสนใจ

Related News