ประชาสัมพันธ์

เปิดตัวยิ่งใหญ่ ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่’ ณเดชน์-ญาญ่า นำทีมท้าพิสูจน์

โดย thichaphat_d

16 มิ.ย. 2565

46 views

“เนสกาแฟ”  จัดงานเปิดตัว “สูตรใหม่สูตรที่ดีที่สุดของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ที่มีรสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น และให้ความหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบด ลงตัวทุกมิติ ในแก้วแดงยักษ์ Harmony Mug  / นำทีมพิสูจน์โดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ขวัญใจชาวไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา


ประสบการณ์สุดพิเศษนี้ยังเปิดให้คุณเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One สามารถมาพิสูจน์ได้ที่ Harmony Mug ครั้งแรกของประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในทุกประสาทสัมผัสแบบ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์ พร้อมการชิมสูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” สุดครีเอทแบบ 4D Sensorial Sampling และสนุกไปกับการฮัมเพลงใน Harmony Moment และตื่นเต้นกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดปังกับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญเสมือนจริงที่ Hologram Photo Booth


นอกจากนี้ เนสกาแฟยังจะเดินทางไปสร้างความสุขกับการดื่มกาแฟสุดล้ำให้กับคอกาแฟ ที่ จ.ระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ตั้งแต่ มิถุนายน-สิงหาคม นี้ด้วย


ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook : NESCAFÉ Thailand



คุณอาจสนใจ

Related News