ประชาสัมพันธ์

ปตท. เปิดตัวโครงการ “ลมหายใจเพื่อน้อง” จัดกิจกรรม PTT Virtual Run เดินวิ่งสะสมระยะทาง ช่วยน้องกลับโรงเรียน

โดย thichaphat_d

16 พ.ค. 2565

3K views



ปตท. จัดกิจกรรม  PTT Virtual Run  ร่วมเดิน-วิ่ง ภายใต้โครงการลมหายใจเพื่อน้อง ณ ปตท.สำนักงานใหญ่ เชิญชวนประชาชนร่วมวิ่ง สนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนและเยาวชนกว่า 60,000 คน ที่มีความเสี่ยงหลุดออกจากระบบการศึกษาในปี 2565 ให้สามารถกลับเข้าสู่ระบบการศึกษาอย่างต่อเนื่อง โดยภายในงาน มีผู้บริหาร และพนักงาน ปตท. กว่า 100 คน ร่วมกิจกรรม ณ สวนรถไฟ

สำหรับ “โครงการลมหายใจเพื่อน้อง” จัดตั้งขึ้นโดยตั้งเป้าหมายมอบทุนการศึกษากว่า 150 ล้านบาท ผ่านกองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา หรือ กสศ. ให้แก่น้อง ๆ เยาวชนจากครัวเรือนที่มีรายได้น้อยและได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 จำนวนกว่า 60,000 คนทั่วประเทศ

ทั้งนี้จากความตั้งใจของ ปตท. ที่ต้องการสร้างการมีส่วนร่วมในการลดช่องว่างทางการศึกษาดังกล่าว จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วนเข้ามาร่วมสร้างโอกาสในกิจกรรม PTT Virtual Run เพื่อแปลงกิจกรรมการเดินหรือวิ่งให้เป็นทุนการศึกษา โดยกิจกรรม  PTT Virtual Run  จะแปลงกิจกรรมการเดินหรือวิ่ง ให้เป็นทุนการศึกษา โดย 10 กิโลเมตร จะมีมูลค่าเป็นทุนการศึกษา จำนวน 2,500 บาท ซึ่งสามารถพาเยาวชนกลับโรงเรียนได้ 1 คน         

เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วม กิจกรรม PTT Virtual Run  เดินวิ่งสะสมระยะทางได้ตั้งแต่วันนี้  – 30 มิถุนายน นี้ สมัครได้ทาง www.ลมหายใจเพื่อน้อง.com

ฟรี !!!  ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจากก๊อตจิ

คุณอาจสนใจ

Related News