ประชาสัมพันธ์

ซื้อรถมือสอง ง่าย สะดวก รวดเร็ว การันตีคุณภาพ ผ่านแอปพลิเคชัน CARS24

โดย thichaphat_d

4 เม.ย. 2565

53 views

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ด้วยจำนวนการซื้อขายและความพึงพอใจของลูกค้ากว่า 500,000 ราย เปิดตัวแอปพลิเคชัน CARS24 อีกหนึ่งช่องทางการซื้อรถมือสองที่ให้เพิ่มความสะดวกสบาย ง่ายกว่าเดิม

ให้ทุกคนเป็นเจ้าของรถคุณภาพดีได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

1. เลือกรถยนต์ที่คุณสนใจ เพื่อตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นทั้งหมดทั้งภายในและภายนอกได้ตามต้องการ ด้วยมุมมองรอบคันแบบ 360 องศา ซึ่งรถยนต์ทุกคันได้ผ่านการตรวจเช็คสภาพรถด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้รถที่สมบูรณ์แบบที่สุด

2. จองทดลองขับ (Test drive) จองรถรุ่นที่สนใจล่วงหน้าบนแอปฯ เพื่อทดลองขับหรือจะติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 02-508 8646 เพื่อทำการนัดหมายให้ ซึ่งบริษัทฯ จะจัดส่งรถไปให้ลูกค้าถึงที่บ้าน หรือจะเข้าไปเลือกดูรถที่ศูนย์บริการใกล้บ้านด้วยตัวเองก็ได้ ซึ่งรถทุกคันของ CARS24 ได้ผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคทั้งก่อนและหลังการทดลองขับ เพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้ามากที่สุด

3. ซื้อรถยนต์ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษด้านการเงินจากพันธมิตรธนาคารชั้นนำ ซึ่งสามารถชำระเงินและตรวจสอบเอกสารต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย โดยไม่ต้องดำเนินการให้ยุ่งยาก เนื่องจากทาง CARS24 จะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้กับลูกค้าทั้งหมด จากนั้นรถยนต์จะถูกส่งตรงถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถมือสอง ,แอปพลิเคชัน ,CARS24

คุณอาจสนใจ