ประชาสัมพันธ์

'MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก' เข้าฉาย 3 ก.พ. 65 ทั่วประเทศ

โดย sujira_s

2 ก.พ. 2565

143 views

นับถอยหลังสู่อภิมหาภาพยนตร์แอ็กชัน-มหันตภัย เรื่องยิ่งใหญ่ ผลงานจากผู้กำกับฝีมือทำลายล้าง โรแลนด์ เอ็มเมอริช จาก ID4, 2012 และ The Day After Tomorrow พร้อมด้วยสุดยอดทีมนักแสดงระดับ A-List ฝีมือคุณภาพคับจอ ไม่ว่าจะเป็น แพทริก วิลสัน หมอปราบผีจาก The Conjuring และ Aquarman รับบทเป็น ‘ไบรอัน ฮาร์เปอร์’ อดีตนักบินอวกาศมือหนึ่งของ Nasa ผู้เชี่ยวชาญและเคยล่วงรู้ความลับของดวงจันทร์





ฮัลลี เบอร์รี่ จาก X-MEN และ John Wick: Chapter 3 รับบทเป็น ‘โจ ฟาวเลอร์’ เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ Nasa และอดีตนักบินอวกาศ ที่เคยมีอดีตอันมืดมิดกับดวงจันทร์



จอห์น แบรดลีย์ จากซีรีส์ดัง Game of Thornes รับบทเป็น ‘เค.ซี. เฮาส์แมน’ นักทฤษฎีสมทบคิดสติแตก แต่แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่จะมาถอดรหัสความลับของดวงจันทร์





เรื่องย่อ

เมื่อนักวิทยาศาสตร์ค้นพบความลับ ที่ทาง NASA ปกปิดชาวโลกมากว่า 50 ปี ดวงจันทร์ที่มนุษย์รู้จัก อาจจะไม่เป็นอย่างที่คิด มันมีความลับด้านมืดซ่อนอยู่ และมันกำลังหลุดออกจากวงโคจรพุ่งชนโลกด้วยเวลาเพียงไม่กี่วัน ความหวังเดียวของมวลมนุษยชาติคือการส่งสองนักบินอวกาศและหนึ่งนักทฤษฎีสมทบคิด ที่พร้อมสละชีวิตเพื่อหลายพันล้านคน นี่คือจุดเริ่มต้นของภารกิจแห่งประวัติศาสตร์ ที่จะรักษาทางรอดสุดท้ายของโลกใบนี้





ข้อมูลผู้กำกับ





โรแลนด์ เอ็มเมอริช ผู้กำกับสายมหันตภัย เจ้าพ่อหนังบล็อคบัสเตอร์ ผู้เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วจากภาพยนตร์เอเลี่ยนอย่าง ID4 หรือวันสิ้นโลกอย่าง 2012 และ The Day After Tomorrow นอกจากนี้ยังเคยสร้างผลงานอย่าง Godzilla และหนังสงครามเรื่องเยี่ยมอย่าง Midway อีกด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UbUImqdoMog

แท็กที่เกี่ยวข้อง  MOONFALL วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก

คุณอาจสนใจ