ประชาสัมพันธ์

ยืมเงิน LINE BK สมัครง่าย อนุมัติไว

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2567

25 views

เพิ่งผ่านเดือนกุมภาฯ มาครึ่งเดือนเศษ ซึ่งเป็นช่วงที่มีเทศกาลให้ต้องใช้จ่ายกันเยอะมากๆ ทำเอากระเป๋าเบากันเลยทีเดียว และหลายคนอาจเจอปัญหาเงินขาดมือ ถ้ากำลังมองหาแหล่งเงินกู้เพื่อมาช่วยเสริมสภาภาพคล่อง



ตอนนี้มีบริการยืมเงิน LINE BK ที่เปิดโอกาสให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อได้ง่ายและปลอดภัยผ่านแอปพลิเคชัน LINE บนมือถือ ที่บริการอย่างมีมาตรฐาน โดย บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด และภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย



ยืมเงิน LINE BK ดียังไง อนุมัติไว สมัครง่ายใน LINE ได้ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ใครๆ ก็สมัครได้ แค่มีรายได้ขั้นต่ำ 5,000 บาทต่อเดือน วงเงินสูงสุด 800,000 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.5% ต่อเดือน ขอวงเงินไว้ก่อน ไม่กดใช้ไม่เสียดอกเบี้ย



สมัครง่ายๆ แค่เข้า LINE กดไปที่ปุ่ม Wallet และเลือกกด LINE BK จากนั้นเปิดบัญชีเงินฝาก LINE BK และกดสมัครวงเงินให้ยืม ทำตามขั้นตอนในระบบ และรอแจ้งผลใน LINE ได้เลย



นอกจากนี้ LINE BK ยังมีบริการอื่นๆ เช่น LINE BK Alert แจ้งเตือนเงินเข้าออกใน LINE ฟรี สแกนจ่าย QR พร้อมเพย์จากหน้าแชท หรือสมัครบัตรเดบิตออนไลน์ ไม่มีค่าธรรมเนียม รวมถึงซื้อประกันกับ LINE BK ได้ง่ายๆ อีกด้วย



ดูข้อมูลเพิ่มเติมแอด LINE Official Account ที่ @LINEBK หรือ สแกน QR CODE ได้เลย



อย่างไรก็ตาม การกู้เงินอยากให้คุณผู้ชมกู้เฉพาะที่จำเป็นจริงๆ และที่สำคัญต้องจ่ายคืนไหวด้วย ไม่เช่นนั้นแทนที่ชีวิตจะดีขึ้น อาจจะกลายเป็นหนี้เรื้อรังแทน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ