ประชาสัมพันธ์

ยืม LINE ง่ายกว่า อนุมัติไว วงเงินสูงสุด 8 แสนบาท

โดย panwilai_c

16 ต.ค. 2564

233 views

1 พฤศจิกายน รัฐบาลประกาศเปิดประเทศ เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจ และเงินทุนที่จะนำมาใช้หมุนเวียน หรือฟื้นฟูธุรกิจ เตรียมพร้อมรับนักท่องเที่ยว ประชาชนทั่วไปก็อาจจะมองหาเงินมาช่วยเสริมสภาพคล่องในการดำเนินชีวิตประจำวัน


วันนี้ LINE BK จึงขอเสนอเงินกู้ออนไลน์ เพื่อสนับสนุนการเดินหน้าฟื้นฟูทุกกิจการ รวมถึงสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น กับบริการ "วงเงินให้ยืม" ผ่านแอปพลิเคชัน LINE พร้อมดอกเบี้ยเป็นกันเอง ตามที่แบงค์ชาติกำหนด


โดยวงเงินให้ยืม "LINE BK" มีจุดเด่น คือ สามารถสมัครด้วยตัวเองผ่าน LINE ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สมัครได้ทุกอาชีพ พ่อค้า แม่ค้า หรือ อาชีพอิสระก็สมัครได้ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ได้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้


วิธีสมัครง่าย ๆ 2 ขั้นตอนหลัก คือ เปิดบัญชีเงินฝาก LINE BK เมื่อเปิดบัญชีสำเร็จ ให้กดสมัคร "วงเงินให้ยืม" ต่อ


เริ่มต้นด้วยการเปิดบัญชีเงินฝาก LINE BK แล้วเปิดแอปพลิเคชัน LINE จากนั้นกดไปที่ปุ่ม Wallet และให้กดที่ LINE BK เพื่อเปิดบัญชี ทำตามขั้นตอนไปเรื่อย ๆ จนเปิดบัญชีสำเร็จ จากนั้นทำการสมัครสินเชื่อ โดยให้กดเมนู วงเงินให้ยืม ในหน้าหลัก LINE BK กดสมัคร และทำตามขั้นตอนตามที่ระบบแจ้ง


ผู้ที่สนใจกู้เงิน LINE BK หรือ บริการอื่น ๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @LINEBK หรือ สแกน QR CODE ที่ขึ้นอยู่หน้าจอได้เลย

คุณอาจสนใจ

Related News