ประชาสัมพันธ์

โครงการ 'แม่สายไม่สาย' ชวนสนับสนุนเสื้อยืด "ตันเปา" และ "ท่านเปา" เพื่อช่วยเหลือชุมชนแม่สาย จ.เชียงราย

โดย thichaphat_d

10 ต.ค. 2567

40 views

ท่ามกลางความเสียหายครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ชาวแม่สายพยายามยืนหยัดอย่างเข้มแข็ง แม้โคลนถล่มจะพังบ้านเรือนราบคาบ แต่โคลนไม่สามารถถล่มจิตวิญญาณของคนแม่สายและคนไทยทุกคน  "แม่สาย ไม่สาย" ไม่ใช่โครงการที่เปิดขึ้นเพื่อขอรับบริจาคแต่เป็นโครงการที่ตั้งใจว่าไม่มีคำว่าสายเกินไปที่เราทุกคนจะมีส่วนร่วมทำให้แม่สายเริ่มต้น ฟื้นฟู และมีชีวิตใหม่อีกครั้ง


อ.แม่สาย เมืองในม่านหมอกและป่าต้นน้ำอันสวยงาม จ.เชียงราย กำลังเผชิญกับความรุนแรงของธรรมชาติ ชาวบ้าน สัตว์เลี้ยง จำนวนมากทนทุกข์กับเหตุการณ์น้ำท่วมโคลนถล่มครั้งใหญ่ การซื้อเสื้อรุ่นพิเศษ “ท่านเปา” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างคุณตัน ภาสกรนที และคุณอั๋น ดีไซน์เนอร์ ร้าน Playworks เชิญชวนให้คุณเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งกำลังใจไปยังแม่สาย


รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้ “อีจัน” บริหารจัดการ “ล้งอีจัน” ศูนย์ความช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนถึงขั้น “หมดตัว” ในชุมชนเหมืองแดง โซนผามควาย และชุมชนไม้ลุงขน โซนเกาะสวรรค์


เสื้อยืดลิมิเต็ด เอดิชั่น รุ่น “ท่านเปา” ตั้งชื่อตามน้องหมาในท้องถิ่นที่รอดชีวิตจากน้ำท่วมและกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความอดทนของคนในพื้นที่ “ท่านเปา” กำลังบอกเราว่าแม้แต่ผู้ที่เปราะบางที่สุดก็สามารถกลายเป็นแสงแห่งความหวังได้ ถ้าหัวใจของเขายังไม่ยอมแพ้


เสื้อยืด “ท่านเปา” ซ่อนรหัสลับแห่งความเจริญรุ่งเรืองไว้ในดีไซน์คนที่หารหัสนี้พบคุณตันกล่าวว่า  “ลูกศรที่ชี้ขึ้นหมายถึงชีวิตการงานจะดีขึ้น ส่วนตะขอไว้เกี่ยวเงินเกี่ยวทองสิ่งที่ดีๆ อยู่กับเรา ผมได้มาจากภาพวาดที่ ท่าน ว.วชิรเมธี มอบให้ ท่านบอกว่าใครได้สัญลักษณ์นี้สิ่งดีๆ ทั้งหมดจะอยู่กับเราตลอดไป”

สแกน QR Code นี้เพื่อสนับสนุนเสื้อยืด “ท่านเปา” แล้วส่งกำลังใจเข้าไปที่เชียงรายว่า ไม่สายที่คุณจะเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้ชุมชนแม่สายยิ้มได้อีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News