ประชาสัมพันธ์

SC GRAND รับสร้างบ้าน เตรียมเข้าร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024

โดย panisa_p

29 มี.ค. 2567

8 views

SC GRAND รับสร้างบ้าน เตรียมเข้าร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยแบบบ้านใหม่ A Series ภายใต้คอนเซ็ปท์ “บ้านที่ให้ความจริงยิ่งใหญ่กว่าความฝัน” ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาความคุ้มค่า


บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรับสร้างบ้าน เน้นบ้านน่าอยู่พร้อมฟังก์ชันแบบครบวงจรให้เป็นบ้านหรูอัจฉริยะ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมต่อยอดความสำเร็จ ในปี 2566 ที่ผ่านมา มีการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ A Series ทั้งหมด 5 แบบ ด้วยคอนเซ็ปท์ “แบบบ้านที่ให้ความจริงยิ่งใหญ่ว่าความฝัน” และได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ในปี 2567 นี้จึงได้เพิ่มแบบบ้าน A Series เพิ่มขึ้นอีก 3 แบบ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นไปอีกระดับ


คุณธีรพงศ์ นคราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด กล่าวว่า “สมมุติเราจำเป็นต้องมีบ้านมีห้องนอนข้างล่าง 1 ห้องข้างบน 3 ห้อง มีส่วนรับประทานอาหารและส่วนครัวที่ใหญ่พอ มีลานซักล้างซักรีดที่กันแดดกันฝนได้ เราอาจจะพบว่าในตลาดบ้านแบบนี้ขายกันที่ 6 ล้านบาท หรืออาจมีบางรายขาย 5 ล้านบาทจริง แต่พื้นที่ทุกส่วนที่พูดมามีขนาดเล็กหมดเลยเช่นห้องกว้างแค่ 3 m ใช้งานไม่สะดวกหรือบางทีอาจจะต้องสละพื้นที่บางส่วนออกไป  ครัวก็ต้องเล็กๆ ห้องซักรีดไม่มีแน่นอน เราฝันไว้อย่างนึงแต่ความจริงจะถูกจำกัดด้วยราคาขาย นี่คือเรื่องปกติที่เราเจอในชีวิตจริง และมันเกิดขึ้นกับสินค้าเกือบทุกแบบที่เราต้องการซื้อ SC GRAND พบว่าถ้าเราแก้ปัญหานี้ได้ลูกค้าก็จะเกิดความพึงพอใจสูงสุด ดังนั้น A series จะเป็นบ้านแนวโมเดิร์นที่เรียบง่าย เน้นการใช้งานที่มีประสิทธิภาพไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว ต้องสะดวกใช้งาน อยู่แล้วรู้สึกสบาย พื้นที่กว้างขวางสะดวกพอต่อการใช้งาน อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วนแต่ราคาขายไม่แพง 


พร้อมให้ลูกค้าเทียบราคาในตลาดได้เลยยกตัวอย่างให้เห็นชัดๆอย่างเช่นลูกค้ามีงบประมาณ 5 ล้านบาทแต่เมื่อดูบ้านสั่งสร้างจนครบทุกเจ้าแล้วอาจจะพบว่าเงินจำนวนนี้ซื้อบ้านได้ขนาดเล็กกว่า ฟังก์ชั่นน้อยกว่าที่ต้องการ แบบบ้าน A series เรามีขนาดใหญ่กว่า ฟังก์ชั่นครบถ้วนกว่า แต่ยังสามารถซื้อได้ในราคาตามงบประมาณที่ตั้งไว้ นี่คือที่มาของ แบบบ้านดีไซน์ใหม่ที่ให้ความจริงที่ยิ่งใหญ่กว่าความฝัน โดยยังคงความเป็นบ้านอัจฉริยะที่เป็นจุดเด่นของ SC GRAND พร้อมมั่นใจในคุณภาพและความแข็งแรงของบ้านทุกหลัง ด้วยโครงสร้างกึ่งสำเร็จรูป จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน จึงกล้ารับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี ในราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านบาท”


นอกจากแบบบ้านใหม่ที่จะเปิดตัวในบ้านและสวนแฟร์ Select 2024 ที่จะถึงนี้แล้ว  SC GRAND ได้เตรียมโปรโมชั่น “ March and More โปรดีมีนา” สุดพิเศษเฉพาะในงาน พร้อมข้อเสนอส่วนลด เพื่อจูงใจลูกค้า

ฟรี! รับส่วนลดค่าสร้างบ้าน*

ฟรี! จองดีมีคืน จองเท่าไรลดเท่านั้น*

ฟรี! ระบบ smart home เต็มรูปแบบที่ให้อรรถประโยชน์ 5 ประการ*

ฟรี! ระบบกำจัดปลวกแบบวางท่อใต้พื้นบ้านรับประกัน 3 ปีเต็มหลังรับมอบบ้าน (ไม่นับระยะประกันขณะก่อสร้างบ้าน)*

ฟรี! เข็มเจาะ*

ฟรี! แอร์ทุกห้องนอน*

ฟรี! อัปเกรดสเปควัสดุ*

*จำนวนจำกัด เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด


สำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้านกับ SC GRAND สามารถเข้าเยี่ยมชมบูธ SC GRAND รับสร้างบ้าน ได้ที่งานบ้านและสวนแฟร์ Select 2024  วันที่ 23-31 มีนาคม 2567 Hall 99-104 ไบเทค บางนา เลขที่บูธ R20-22, R43-45 หรือสำนักงานขาย บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด เลขที่ 751,753 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ (เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 08.00-17.00 น.) หรือติดต่อนัดหมายเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 020-666-6663, 065-575-1555 และ ID LINE : @thescgrand พร้อมร่วมติดตามข่าวสารของ SC Grand ได้ที่ https://www.scgrand.co.th


เกี่ยวกับ SC GRAND

บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2563 ภายใต้แบรนด์ “SC GRAND รับสร้างบ้าน” นำโดย คุณกอบชัย ซอโสตถิกุล ผู้บุกเบิกธุรกิจรับสร้างบ้านรายแรกของประเทศไทย และ คุณไปรเทพ ซอโสตถิกุล ประธานกรรมการบริหาร พร้อมกรรมการผู้จัดการ คุณธีรพงศ์ นคราวงศ์ และทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการสร้างบ้าน SC GRAND ชูจุดเด่นของการเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้นำบริษัทรับสร้างบ้าน Intelligent Home รายแรกของประเทศไทยรับสร้างบ้านแนวคิดใหม่ “Smart Vision – Smart Living” ผสมผสานคุณภาพงานก่อสร้างกับเทคโนโลยีดิจิตอลล้ำสมัย Smart Device เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีแบบบ้านให้เลือกสั่งสร้างมากกว่า 40 แบบตั้งแต่ราคา 4 – 25 ล้านบาท

คุณอาจสนใจ