ประชาสัมพันธ์

เฌอร่า เปิดตัว “เฌอร่า บอร์ด โปร (Shera Board Pro)” เทคโนโลยีรายแรกรายเดียวของโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม

โดย thichaphat_d

6 มิ.ย. 2565

91 views

บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำทางธุรกิจเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ที่อยู่เคียงข้างครอบครัวคนไทยมาแล้วเป็นเวลากว่า 48 ปี เปิดตัวสินค้า เฌอร่า บอร์ด โปร นวัตกรรมซึ่งได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี FyberTec รายแรกและรายเดียวของโลก เพื่อตอบโจทย์และแก้ปัญหาการใช้งานของผู้รับเหมาและช่างทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ต้องการใช้แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ดสำหรับงานฝ้าและผนังที่มีคุณภาพสูง ด้วยคุณสมบัติเนื้อเหนียว ทนทาน ผิวเรียบขึ้นและยังช่วยประหยัดสีกว่า 20% ด้วยนวัตกรรมนี้จึงตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมไฟเบอร์ซีเมนต์ระดับโลกอย่างแท้จริง




ภายในงานแถลงข่าว บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) นำทีมโดยคุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้มีการกล่าวถึงวิสัยทัศน์และเป้าหมายของบริษัทในปีนี้ ที่พัฒนาเพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งแห่งนวัตกรรมไฟเบอร์ซีเมนต์เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งในประเทศไทยและระดับภูมิภาค โดยได้คิดค้นเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยยังคงอยู่บนพื้นฐานความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามวิสัยทัศน์ของทางบริษัท โดยล่าสุดหนึ่งในเทคโนโลยีที่พร้อมเปิดตัวแล้วนั่นก็คือเทคโนโลยี FyberTec ที่จะมาทำให้สินค้า ผลิตภัณฑ์ของทางเฌอร่า มีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น




จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานแผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด พบว่าผู้รับเหมาและช่างเจอปัญหาการแตกเสียหายง่ายตอนยิงสกรูยึด และต้องเก็บงานซ้ำๆจากการที่ผิวบอร์ดไม่เรียบ ทำให้ส่งงานไม่ผ่านและเสียเวลา ทางเฌอร่าจึงได้คิดค้นเทคโนโลยี FyberTec เพื่อพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น โดยเฌอร่า บอร์ด โปร ผลิตจากเทคโนโลยี FyberTec ซึ่งจะทำให้เส้นใยเรียงตัวตามแบบเฉพาะของเฌอร่า ทำให้ได้ 3 คุณสมบัติที่ตอบโจทย์ความต้องการของช่างผู้ใช้งาน




คุณสมบัติแรก บอร์ดมีความเหนียวและคงทน สกรูเจาะแล้วไม่แตกร้าว ทำให้ช่างทำงานได้อย่างมั่นใจและลดการสูญเสียทั้งเรื่องเวลาและค่าใช้จ่าย




คุณสมบัติที่สอง ผิวบอร์ดมีความเรียบเนียน เมื่อนำไปเทียบกับบอร์ดทั่วไปในท้องตลาดด้วยเครื่องมือวัดค่าความเรียบ (Surface Roughness Laser Tester)  พบว่า เฌอร่า บอร์ด โปร  มีความเรียบเนียนกว่า ทำให้ทาสีขึ้นง่ายและสวยงาม สามารถจบงานได้ไว




และคุณสมบัติสุดท้าย นวัตกรรมบอร์ดประหยัดสีที่สามารถช่วยประหยัดสีได้มากกว่า 20% เมื่อเปรียบเทียบกับการทาสีกับบอร์ดทั่วไป โดยคุณสมบัตินี้ได้รับการพิสูจน์โดยการทดสอบกับช่างสีทั่วไทยจำนวน 50 คนรับรองนวัตกรรมบอร์ดประหยัดสีจริง




โดยทางเฌอร่าได้ลงทุนในสื่อโฆษณาสูงสุดในรอบ 10 ปี เพื่อกระจายการรับรู้สินค้าสู่ช่างทั่วประเทศ ทั้งทางโทรทัศน์และทางออนไลน์ รวมถึงการกระจายสื่อไปที่หน้าร้านกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ




นอกจากนวัตกรรม เฌอร่า บอร์ด โปร ทางบริษัทฯ มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆเพื่อยกระดับสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

………………………………………………………………………………………………………

บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์สำหรับงานฝ้า ผนัง พื้นและหลังคาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ ศ 2517 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางเฌอร่า ได้มีการคิดค้น พัฒนาสินค้าตั้งแต่กระเบื้องหลังคา ไม้ฝาอันโด่งดังจนถึงแผ่นบอร์ด และกลายมาเป็นหนึ่งในบริษัทวัสดุก่อสร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เฌอร่า ,เฌอร่า บอร์ด โปร

คุณอาจสนใจ