ประชาสัมพันธ์

'อิชิตัน' จับมือ 'เนสท์เล่ไอศกรีม' ตามใจวัยรุ่น ส่ง 'ไอศกรีม เนสท์เล่ อิชิตัน ชาเขียว ฮันนี่เลมอน' รสชาติสุดจี๊ดยอดนิยม

โดย thichaphat_d

26 พ.ค. 2565

944 views

ปังไม่ไหว! เมื่อเสียงเรียกร้องชาวเน็ตกลายเป็นที่มาของการ Collab ของ 2 แบรนด์ใหญ่ อิชิตัน จับมือ เนสท์เล่ไอศกรีม  ตามใจวัยรุ่น ส่ง “ไอศกรีม เนสท์เล่ อิชิตัน ชาเขียว ฮันนี่เลมอน” รสชาติสุดจี๊ดยอดนิยม มาสร้างประสบการณ์แปลกใหม่เรียกทั้งไลค์และยอดขาย


อยากกินต้องได้กิน!! เมื่อเสียงลูกค้าคือเสียงสวรรค์ แล้วเราจะปฎิเสธพลังแห่งโซเชียลได้ยังไง ..จึงเป็นที่มาของความร่วมมือสุดจี๊ดดดแบบคำแรกขึ้นสมองคำที่สองขึ้นสวรรค์จาก อิชิตัน และ เนสท์เล่ไอศกรีม ที่ตอบรับการเรียกร้องของลูกค้าด้วยการนำผลิตภัณฑ์ยอดนิยม “ชาเขียวฮันนี่เลมอน” ที่ครองใจคนไทยยืน 1 ในทุกช่องทางขาย มาให้เนสท์เล่ไอศกรีม


เสกความอร่อยในขวดกลายมาเป็นไอศกรีมแบบแท่งแสนสดชื่น พร้อมแคลอรีเบาๆ แค่ 60 กิโลแคลอรี การันตีด้วยเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ (HCL) สร้างประสบการณ์ Wow Wow Wow ให้กับลูกค้าของอิชิตัน เพื่อขยายฐานไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้กว้างขึ้น ตอกย้ำการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ “3N” ที่จะสนับสนุนอิชิตัน กรุ๊ป สู่เป้าหมายยอดขายแตะ 6,500 ล้านบาท


ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงจุดเริ่มต้น ของความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมามีกระแสใน Tiktok จากกลุ่มวัยรุ่นที่นำอิชิตันไปทำเป็นไอศกรีมคลายร้อนแบบสนุกๆ จึงจุดประกายเป็นไอเดียสร้างผลิตภัณฑ์ และเห็นว่าสอดคล้องกับกลยุทธ์ “3N” (New Product, New Market, New Business) ที่ไม่ได้จำกัดตัวเองเป็นแค่เครื่องดื่มเท่านั้น การส่งสัญญาณจากกระแสในออนไลน์เหล่านี้ทำให้อิชิตันต้องตอบสนองเทรนด์ให้เร็วที่สุด  จึงได้มีการพูดคุยกับ เนสท์เล่ไอศกรีม  บริษัทยักษ์ใหญ่วงการอาหารระดับโลก ที่มีความความเชี่ยวชาญในการผลิตไอศกรีมชั้นนำของโลก ร่วมมือกันสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า

เป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 แบรนด์  อิชิตันนำชาเขียวฮันนี่เลมอน รสชาติยอดนิยมพิสูจน์ด้วยอันดับ 1  และมีสัดส่วนการขายกว่า 50% ของอิชิตันยาวนานมามากกว่า 10 ปี  ในขณะที่เนสท์เล่ไอศกรีม เป็นผู้นำด้านสินค้าไอศกรีมที่มีกำลังการผลิตทันสมัย มีความพร้อมด้านช่องทางการขายที่กระจายทั่วทุกถนนในประเทศไทย สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

ไอศกรีมเป็นเป็นสัญลักษณ์ของ “ความสุขและความผ่อนคลาย”  จะเห็นได้ว่าช่วงการล็อกดาวน์โควิดที่ผ่านมาสินค้าหลายตัวยอดขายตก แต่ไอศกรีมกลับมียอดขายเพิ่มมากขึ้นไม่เฉพาะในประเทศไทย ยังรวมถึงสหรัฐอเมริกา อินเดีย  และอีกหลายประเทศ อาจเป็นเพราะคนที่ถูกล็อกดาวน์ต้อง work from home หรือเรียนออนไลน์มาราธอนรู้สึกเหนื่อยล้า จึงเลือกทานไอศกรีมเป็นการเบรกความเครียดและหาความสุขในช่วงเวลาสั้นๆ   ประกอบกับเราเห็นเทรนด์นี้ใน TikTok ในหน้าร้อนที่ผ่านมา จึงเป็นโอกาสที่น่าสนใจและถือเป็นการส่งความสุขจากอิชิตัน และเนสท์เล่ไอศกรีม ไปตอบสนองผู้บริโภค

การร่วมมือกันระหว่างอิชิตัน กรุ๊ป กับแบรนด์อื่นมีมาในเชิงแบรนด์อย่างต่อเนื่อง แต่การร่วมมือกับเนสท์เล่ไอศกรีม ครั้งนี้คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน ด้วยการเอาความถนัดและแข็งแกร่งของ 2 ฝ่ายมาร่วมกัน เป็น 1+1 =3 คือ Win Win Win อิชิตัน ได้ขยายผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดใหม่ที่ไม่เคยไป เนสท์เล่ไอศกรีม ได้ความมั่นใจในสินค้ารสชาติยอดนิยมที่พิสูจน์มาแล้วกว่า 10 ปี  ส่วนลูกค้า อยากกินต้องได้กินทันที เมื่อเกิดการร่วมมือกันแล้วย่อมไม่ออกแค่รสชาติเดียว แต่จะมีเครื่องดื่มรสชาติยอดนิยมของอิชิตันแปลงร่างมาเป็นไอศกรีมภายใต้ฝีมือของเนสท์เล่ไอศกรีม อีกหลายผลิตภัณฑ์แน่นอน”


คุณวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “ทั้ง เนสท์เล่ไอศกรีม และ อิชิตัน เป็นแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่น ทั้งในด้านรสชาติความอร่อย มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม โดยมีสินค้าใหม่ ๆ ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยอยู่เสมอ ดังนั้นการร่วมมือกันโดยนำสินค้าที่ขายดีที่สุดของอิชิตัน คือ ชาเขียวรสฮันนี่เลมอนมาทำเป็นไอศกรีมเนสท์เล่ตามกระแสใน TikTok ภายใต้แบรนด์ เนสท์เล่xอิชิตัน จะเป็นการสร้างความฮือฮาให้กับผู้บริโภคและจะสร้างยอดขายของทั้ง 2 บริษัทให้เติบโตขึ้นอีกมาก โดยเฉพาะในช่วงเปิดเทอมที่นักเรียนจะได้กลับมาเรียนที่โรงเรียนหลังจากหยุดไปนาน เชื่อว่าเมื่อผู้บริโภคได้ลองไอศกรีมเนสท์เล่อิชิตันชาเขียวฮันนี่เลมอน จะชื่นชอบในรสชาติความอร่อยจี๊ดจ๊าด หอมกลิ่นชาเขียว และยังเป็นสินค้าที่ได้รับเครื่องหมายทางเลือกสุขภาพ ในราคาเพียง 15 บาท”



เตรียมพบความสดชื่นแบบใหม่แบบสับ “ไอศกรีมเนสท์เล่ อิชิตัน ชาเขียว ฮันนี่เลมอน” พร้อมคอนเท้นต์ปัง ๆ และความสนุกสนานที่เป็นซิกเนเจอร์ของทั้ง 2 แบรนด์ที่ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์ออกมาแบบจัดเต็มในทุกช่องทาง โดยอิชิตันมั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนผลประกอบการของอิชิตันให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้แตะระดับ 6,500 ล้านบาท รับเทรนด์การเติบโตของตลาดชาพร้อมดื่มปี 2564 ที่มีมูลค่าตลาดที่ 11,216 ล้านบาท เติบโต 4% และในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2565 ตลาดเติบโต 22.97% สะท้อนโอกาสที่เพิ่มขึ้น



อร่อยสดชื่น กับ “ไอศกรีมเนสท์เล่ อิชิตัน ชาเขียว ฮันนี่เลมอน” ในราคา 15 บาท  ได้แล้วที่ ร้านโชว์ห่วย ร้านสะดวกซื้อ โรงเรียนที่มีตู้ไอศกรีมเนสท์เล่สีฟ้า และรถสามล้อไอศกรีมเนสท์เล่ให้ได้วิ่งตามทั่วประเทศ และ Online Delivery อย่าง 7-Delivery, Grab Food, Lineman, Food Panda. พร้อมติดตามกิจกรรมและคอนเท้นต์สนุกๆ ให้กดไลค์รัวๆ ภายใต้ #ไอศกรีมเนสท์เล่อิชิตันชาเขียวฮันนี่เลมอน #อร่อยสดชื่นมว๊ากกก #รวมสองโลกความอร่อย ได้ที่ช่องทางของทางอิชิตัน  https://www.facebook.com/ichitan และเนสท์เล่ไอศกรีม ที่ Youtube ช่อง Nestle ICE CREAM Thailand และ Facebook : Nestlé Ice Cream TH

คุณอาจสนใจ

Related News