เลือกตั้งและการเมือง

ดุเดือด! 4T นำทีม ปชน.ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก - เพื่อไทย ปราศรัยใหญ่ ชูดิจิทัล 1 หมื่นบาท

โดย nicharee_m

7 ก.ย. 2567

101 views

หาเสียงเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลกดุเดือด ‘พิธา’ กางแผน 4T ช่วยหาเสียง 7 ก.ย. ดาวกระจายแบ่งสาย สี่มุมเมือง เพื่อไทย ขนทัพช่วย ‘บู้ จเด็ศ’ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ชูนโยบาย 30 บาท – ดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่น หวังทำงานเชื่อมต่อรัฐบาล

วานนี้ (6 ก.ย.67) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  โพสต์ภาพกำหนดการลงพื้นที่ โดยระข้อความว่า “ดาวกระจายยย แบ่งสาย สี่มุมเมือง นำโดย 4T & more (Tom+ Teng Tim Tlm) เดินเล่นพบปะ แบบใกล้ชิด แบบคิ้วท์ๆ ครับ พร้อมเพลงประกอบ คอยพี่ที่พิษณุโลก”

ขณะที่ กำหนดการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 ในวันที่ 7 ก.ย.นี้ โดยมีนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคประชาชน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีม พร้อมด้วยนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคประชาชน

โดยในวันที่ 7 ก.ย. 2567

•    เวลา 13.00-15.00 นายณัฐพงษ์ และนายณัฐชนน ลงพื้นที่ วงกาแฟ Hammock

•    เวลา 17.00-19.00 นายณัฐพงษ์ และนายณัฐชนน ลงพื้นที่ วัดจุฬามณี

•    เวลา 13.00-15.00  นายพิธา ลงพื้นที่ วงกาแฟ Testure

•    เวลา 17.00-19.00 นายพิธา ลงพื้นที่ วัดโคกช้าง

ด้านพรรคเพื่อไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย นำ ส.ส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายดนุพร ปุณณกันต์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค ทันตแพทย์หญิงศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก เดินทางลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก เพื่อช่วย “บู้ จเด็ศ จันทรา” ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 หาเสียงเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าง

โดยได้ลงพื้นที่ศูนย์สุขภาพอรัญญิก ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก พบปะพี่น้องชาว อสม.รับฟังปัญหาของพี่น้อง อสม. โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ แกนนำพรรค ได้เสนอนโยบายเรือธงดิจิทัลวอลเล็ตเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การผลักดันร่าง พ.ร.บ.อสม.ที่จะยกระดับให้กลุ่ม อสม.มีสวัสดิการที่ดีขึ้น พร้อมสานต่อนโยบาย 30 บาทรักษาทุกที่

โดยได้ขอเสียงสนับสนุน “บู้ จเด็ศ” ให้ได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส. เพื่อเป็นอีก 1 เสียง จากพรรคเพื่อไทย ที่จะเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ร่วมผลักดันร่าง พ.ร.บ.อสม.และนโยบายพรรคเพื่อไทย

โดยนายดนุพรกล่าวว่า “อสม.คือฮีโร่ในช่วงโควิด มีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก วันนี้จึงมาเพื่อขอบคุณในการทำงานหนักและขอเสียงสนับสนุนให้ บู้ จเด็ศ ผู้สมัครเขต 1 พิษณุโลกเบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย เพื่อเข้าไปทำงานในสภา เป็นปากเป็นเสียงแทนชาวพิษณุโลก ครั้งนี้พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล มีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะแก้ไขปัญหาประชาชน เรามีรัฐมนตรีของพรรค มีผู้บริหารพรรค ที่พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนทันที”

“เชื่อมั่นว่า บู้ จเด็ศ จะเป็นปากเสียง เป็นตัวแทนรับฟังความเดือดร้อนและเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา พรรคเพื่อไทยยังไม่มี ส.ส.ในเขต 1 จึงอยากขอให้พี่น้อง อสม.เทคะแนน ถ้าอยากได้ บู้ จเด็ศ ไว้ใช้งาน ให้ช่วยกันบอกญาติๆ ชาวบ้านในชุมชนด้วย”




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/95KMMuclD78

คุณอาจสนใจ

Related News