เลือกตั้งและการเมือง

‘เศรษฐา’ ลุยวารินชำราบ ชาวบ้านวงแตกงูโผล่เตนท์ต้อนรับ แห่ดูเลขทะเบียนรถนายกฯ

โดย nicharee_m

29 มิ.ย. 2567

54 views

นายกฯ ลงพื้นที่ติดตามงานก่อสร้างทางแยกต่างระดับคำน้ำแซบ วารินชำราบ แก้ปัญหาการจราร ขณะที่ประชาชนแห่รับ ถามโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง พบงูเลื้อยโผล่เต็นท์ ปชช.แห่ตีเลข ดูทะเบียนรถนายกฯ ก่อนติดตามแก้ปัญหาน้ำท่วม

วันที่สองของการลงพื้นที่ตรวจราชการภาคอีสาน ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ซึ่งวันนี้มีกำหนดการลงพื้นที่สองจังหวัด คือ อุบลราชธานี และศรีสะเกษ จุดแรกเดินทางมายังบริเวณสี่แยกคําน้ําแซบ อ.วารินชําราบ จ.อุบลราชธานี เพื่อติดตามโครงการก่อสร้าง “แยกต่างระดับ จุดตัดทางหลวงที่ 231 และ ทางหลวงหมายเลข 226 งบประมาณ 1,050 ล้านบาท ระยะเวลาในการดำเนินโครงการก่อสร้าง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2568 - 2570 เป็นโครงการทางลอดและทางยกระดับบริเวณ เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจร ลดอุบัติเหตุ และ เพิ่มประสิทธิภาพในการเดินทางการขนส่งสินค้าและการขนส่งสินค้าที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชนในพื้นที่ อีกครั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและการสนับสนุนโครงการพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งของประเทศได้อย่างยั่งยืน

เมื่อมาถึงนายกรัฐมนตรีได้พบปะทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับ มอบผ้าขาวม้า และถ่ายรูปร่วมกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง ขณะที่บางคนได้ทวงถามถึงโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง ทำให้นายกรัฐมนตรีถึงกับยิ้มแต่ไม่ได้ตอบ

ขณะที่บางคนก็ถามถึงเลขทะเบียนรถของนายกรัฐมนตรี ถึงขนาดนำปากกามาจดลงบนฝ่ามือกันลวันนี้นายกรัฐมนตรีนั่งรถโตโยต้าอัลพาร์ดสีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร คันเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง มีเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อยเกิดขึ้น เนื่องจากมีงูได้เลื้อยเข้ามายังบริเวณเต็นท์ที่ประชาชนมารอต่อนรับนายกรัฐมนตรี ทำให้ประชาชนแตกตื่น ลุกหนีกันกระเจิงทำให้เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ต้องประกาศเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยจับงูดังกล่าวพร้อมระบุว่างูมาถือเป็นเรื่องนี้ดี ช้างเหยียบนางพญาเหยียบเมือง แม้แต่งูยังอยากมาเจอท่านนายกรัฐมนตรี จากนั้นไม่มีชาวบ้านที่มีความเชี่ยวชาญได้จับงูดังกล่าวไปปล่อยในพงหญ้า บริเวณใกล้เคียง

https://youtu.be/DNm0xm1e64Q

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เศรษฐา ทวีสิน ,วารินชำราบ

คุณอาจสนใจ

Related News