เลือกตั้งและการเมือง

ด้อมส้มเตรียมตัว! “ก้าวไกล” จัด Policy Fest ครั้งที่ 1 “ก้าวไกล Big Bang” 19 พ.ค.นี้ ที่ไบเทคบางนา

โดย weerawit_c

4 พ.ค. 2567

43 views

วานนี้ 3 พฤษภาคม 2567 เพจเฟซบุ๊กของพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ว่า ไม่ว่าเราจะหมุนเข็มนาฬิกากลับไปกี่ครั้ง เวลาก็ยังเดินไปข้างหน้าเสมอ ทุกวินาทีที่ประเทศไทยถูกฉุดรั้งจากการเปลี่ยนแปลงตามเสียงเรียกร้องของประชาชน คือทุกวินาทีที่เราเสียโอกาส


ในวันที่โลกกำลังรับมือปัญหาของศตวรรษที่ 21 ประเทศไทยยังคงจมอยู่กับปัญหาน้ำประปาไม่สะอาด ระบบขนส่งมวลชนไม่ทั่วถึง บังคับเกณฑ์ทหาร ทุจริตคอรัปชั่น และการรัฐประหารซ้ำซาก


วันนี้ ไม่เหลือเวลาให้เสียอีกแล้ว ขอเชิญประชาชนทุกท่าน ร่วมมหกรรมนโยบายพรรคก้าวไกล Policy Fest ครั้งที่ 1 “ก้าวไกล Big Bang” รับฟังนโยบายที่พรรคก้าวไกลจะใช้ในการนำพาประเทศไทยไปข้างหน้า ในวันที่เราได้เข้าบริหารประเทศ ร่วมกิจกรรมกับผู้แทนราษฎรก้าวไกล ใน 6 บูธ Big Bang


1. เศรษฐกิจปิดโอกาส: ชอปปิ้งใน “ก้าวไกลสะดวกซื้อ” ในวงเงิน 5 แสนล้าน เพื่อเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างเท่าเทียม


29,คุณภาพชีวิตโลกที่สาม: เล่น “เซียมซีเสี่ยงตาย” เมื่อเกิดเป็นคนไทย คุณอาจตายได้หลากหลายวิธีจากสารเคมี ฝุ่น หรืออุบัติเหตุบนถนน พร้อมร่วมหาทางออกจากคุณภาพชีวิตย่ำแย่ด้วยชุดกฎหมายที่ก้าวไกลได้ยื่นต่อสภา


3.การศึกษาตกยุค: นั่งเรียนในห้องเรียนสองบรรยากาศ ระหว่างการศึกษาตกยุค กับการศึกษาก้าวไกล ที่เปิดต่อการเรียนรู้ตลอดชีวิต ตอบโจทย์สร้างประชากรคุณภาพ


4.ภาคเกษตรแช่แข็ง: จากนาหนี้ สู่วิถีสมาร์ทฟาร์ม การทำเกษตรที่พาชาวนารวยได้ แข่งขันได้ในเวทีโลก


5.รัฐล้าหลัง: ร่วมสร้าง “ประชาบุรี” จังหวัดก้าวไกล บริหารงบประมาณโปร่งใส ตอบโจทย์ประชาชน


6.เผด็จการซ่อนรูป: อยู่ประเทศไทย ติดคุกง่ายนิดเดียว แต่ออกยาก และนิรโทษกรรมก็ยากยิ่งกว่า 19 พฤษภาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา 8.00-18.00 น. ถอดชนวน 6 ระเบิดเวลา ระเบิดศักยภาพใหม่ พาประเทศไทยก้าวไกลกว่าเดิม



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/KVB5CXdOQXw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พรรคก้าวไกล ,ก้าวไกลBigBang

คุณอาจสนใจ

Related News