เลือกตั้งและการเมือง

เปิดกำหนดการ ‘ทักษิณ’ ปิ๊กเชียงใหม่รอบ 2 ‘อุ๊งอุ๊ง’ เผยภาพครอบครัวอบอุ่นวันสงกรานต์

โดย thichaphat_d

13 เม.ย. 2567

228 views

เปิดกำหนดการ ‘ทักษิณ’ เยือนเชียงใหม่รอบ 2 ‘อุ๊งอิ๊ง’ เผยภาพคุณตาทักษิณ พร้อมหน้าหลานๆ ในชุดไทย ส่งความสุขรับวันสงกรานต์

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเยือนจังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งที่ 2 หลังได้รับการพักโทษ โดยมีกำหนดการ 13-15 เมษายน 2567 เริ่มจาก 13 เมษายน 2567 นายทักษิณ ออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เวลา 11.00 น. เดินทางถึง สนามบินเชียงใหม่ 11.30 น. และรับประทานอาหารกลางวัน ร้านข้าวมันไก่ เกียรติโอชา จากนั้นช่วงบ่ายเดินทางไปประชุมโรงแรมแคนทารี่ และเดินทางกลับบ้านกรีนวัลเล่ย์ และกลับมทรับประทานอาหารเย็น ที่โรงแรมแคนทารี่

จากนั้น วันอาทิตย์ ที่ 14 เมษายน 2567 นายทักษิณ รับประทานอาหารกลางวัน สวนเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และรับประทานอาหารเย็น ร้าน Le Coq d’Or ทั้งนี้ มีรายงานว่ารัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย จะเดินทางเข้ามาพบนายทักษิณที่บ้านพัก

ส่วน วันจันทร์ ที่ 15 เมษายน 2567 จะเดินทางไปบ้านคุณเยาวเรศ พื้นที่ อ.สันกำแพง

10.30 น. ร่วมงาน ขึ้นบ้านใหม่ คุณเยาวเรศ และเดินทางกลับ บ้านกรีนวัลเล่ย์ เวลา 16.00 น. ร่วมงานรดน้ำดำหัว


ขณะที่วานนี้ 12 เม.ย. 67 นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น ระหว่าง คุณตา ทักษิณ ชินวัตร และ หลานๆ ธิธาร และ ธาษิณ ที่แต่งกายด้วยชุดไทยเข้ากัน พร้อมว่า

“ขอส่งความรัก ความสุข ความปรารถนาดี ให้ทุกท่านในวันสงกรานต์ วันครอบครัว วันปีใหม่ไทยนะคะให้ทุกท่านมีแต่รอยยิ้ม ความสุข ความรัก ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ค่ะ

นอกจากนี้ นางสาวแพทองธาร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ระบุว่า... “ขอส่งความรัก ความสุข ความปรารถนาดี ให้ทุกท่านในวันสงกรานต์ วันครอบครัว วันปีใหม่ไทยนะคะให้ทุกท่านมีแต่รอยยิ้ม ความสุข ความรัก ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ค่ะ

ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ เรามองเห็นศักยภาพในสงกรานต์ไทยอย่างมากค่ะ ที่รอการพัฒนาอย่างเป็นระบบอยู่ค่ะ ทั้งในรูปแบบของ IP Festival และการพัฒนาองค์ความรู้ของการจัดเทศกาล ซึ่งแม้ในปีนี้เราอาจจะไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่เราต้องการ ด้วยเงื่อนไขทางงบประมาณ แต่ภายใน 4 ปีนี้ มั่นใจว่าคนไทยจะได้เห็นสงกรานต์ไทยพัฒนาไปอีกไกล และสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้คนไทยแน่นอนค่ะ”



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/hN3F7k2-w4k

คุณอาจสนใจ

Related News