เลือกตั้งและการเมือง

'สุวัจน์' ลุยหาเสียงฐานทัพโคราช ชู 'ชาติพัฒนากล้า' เป็นพรรคเล็กแต่มีเมนูเศรษฐกิจ

โดย thichaphat_d

23 เม.ย. 2566

23 views

เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.) นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวหลังการปราศรัยที่อำเภอขามทะเลสอ จังหวัดนครราชสีมา โดยระบุว่า ได้มีกําลังใจ ได้รับแรงเชียร์แรงสนับสนุน สำหรับการปราศรัยที่อําเภอสูงเนิน กับอําเภอขามทะเลสอ ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 4 นครราชสีมา ของนายสมบัติ กาญจนวัฒนา พี่น้องประชาชนที่อำเภอสูงเนิน มากัน 7,000-8,000 คน และที่อำเภอขามทะเลสอ ประมาณ 5,000 คน ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ สนใจการเมืองมาฟังการปราศรัยกันเยอะมาก เพราะวันนี้ พรรคเน้นนโยบายปราศรัยเชิงให้ข้อเท็จจริง และให้เห็นถึงนโยบายที่จะมาแก้ไขปัญหาให้กับประเทศ ไม่ใช่ปราศรัยประเด็นอื่น ไม่มีความแตกแยก ไม่มีการพูดถึงพรรคอื่น พูดเพียงว่าจะมาแก้ไขปัญหาอะไรได้

โดยเน้นเรื่องการแก้ไขปัญหาน้ำมันแพง ไฟฟ้าแพง ที่ตอนนี้ไปไหนพี่น้องประชาชนก็จะถาม ตกลงน้ำมันถูกลงได้ไหม ไฟฟ้าถูกลงได้ไหม ซึ่งตนไม่ทราบว่า ช่วงนี้จนถึงวันเลือกตั้งฯ จะมีการดำเนินการเรื่องนี้หรือไม่ แต่ถ้าหลังเลือกตั้งฯ ตนเชื่อว่า ทุกพรรคการเมืองที่เข้ามาเป็นรัฐบาล คงต้องแก้ไขแน่ เพราะเท่าที่ดู ตอนนี้เป็นกระแสค่อนข้างมาแรงมากสำหรับความต้องการของพี่น้องประชาชน ที่จะทำให้น้ำมันและไฟถูกลง เพราะทุกพรรคก็พูดเรื่องนี้ เป็นประเด็นโดนใจความรู้สึกของพี่น้องประชาชน ว่า ไฟต้องถูกอย่างนี้ น้ำมันต้องถูกอย่างนี้

“พรรคชาติพัฒนากล้า เป็นพรรคเหมือนมีสำนักงานใหญ่อยู่โคราช เติบโตที่โคราชมาตลอด ทำงานให้โคราชกันมาตลอด ฉะนั้น เรามีความมั่นใจถึงความรักความผูกพัน โดยเฉพาะคำขวัญที่ว่า “คนโคราชรักจริงไม่ทิ้งกัน” เรายังเชื่อมั่นว่า จะได้รับโอกาส แต่ว่าจะกี่เขตก็แล้วแต่พี่น้องประชาชน”

วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เป็นวันสำคัญของประเทศชาติ เพราะเป็นโอกาสอีกครั้งหนึ่งที่พี่น้องประชาชนจะได้ตัดสินอนาคตของประเทศ เพราะจะต้องเลือกเลือกตั้งใหม่ จะต้องเลือกผู้แทนคนใหม่ และนำไปสู่การเลือกรัฐบาลใหม่ การได้นายกฯ คนใหม่ ที่จะเป็นผู้มาบริหารประเทศด้วยนโยบายใหม่ ที่จะนำประเทศหลุดพ้นจากวิกฤต

นี่คือ ทางออกในระบอบประชาธิปไตยที่ดีที่สุด พี่น้องประชาชนรักใครชอบใคร ตัดสินใจ แล้วสิ่งๆ นั้นก็จะเป็นคำตอบที่ดีกับเรา และขอฝากพี่น้องประชาชนไว้ด้วยว่า พรรคชาติพัฒนากล้า มีความตั้งใจ เราไม่ใช่พรรคใหญ่ ถ้าเปรียบเป็นร้านอาหาร ไม่ใช่พรรคใหญ่ที่เมนูเยอะ พรรคเล็กแต่มีเมนูเศรษฐกิจ ฉะนั้น ถ้าเรื่องเศรษฐกิจแย่ต้องบอก พรรคชาติพัฒนากล้าจะมาแก้ให้ งานดี มีเงิน ของไม่แพง น้ำมันถูก อันนี้เราต้องจัดการ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/ewD24M5tm6A

คุณอาจสนใจ

Related News