เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' คงลุคนุ่งยีนส์ไปหัวหิน พบปะพ่อค้า-แม่ค้า-ปชช. หวังช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว

โดย weerawit_c

12 มี.ค. 2566

48 views

วานนี้ (11 มี.ค.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ใส่เสื้อแจ็คเก็ตลายเสือ นุ่งกางเกงยีนส์ ลงพื้นที่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นการส่วนตัว เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้าประชาชน พูดคุย สอบถามความเป็นอยู่การค้าขาย



โดยในช่วงเที่ยง พล.ประวิตรฯ ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านครัวกรรณิการ์ โดยระหว่างรับประทานอาหารมีแฟนคลับ ได้มาขอถ่ายรูป และให้กำลังใจ ขอให้เป็นนายกคนที่ 30 โดยร้านครัวกรรณิการ์ เป็นร้านอาหารเก่าแก่และมีชื่อเสียงในตัวเมืองหัวหิน พล.อ.ประวิตร มักจะแวะมารับประทานอาหารที่ร้านนี้เป็นประจำสมัยยังรับราชการ



จากนั้น พล.อ.ประวิตรฯ ได้แวะไปที่ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ โดยได้แวะทักทาย ลูกหลาน ป้าเจือ ซึ่งได้ค้าขายสืบต่อๆ กันมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านนี้ พล.อ.ประวิตรฯ แวะมาประจำตั้งแต่ 20-30 ปีที่ผ่านมา โดยการมาครั้งนี้ พล.อ.ประวิตรฯ ได้สอบถามว่าการค้าขายดีขึ้นหรือไม่ ความเป็นอยู่ของประชาชนที่หัวหินเป็นอย่างไร โดย พล.อ.ประวิตรฯ ได้แสดงความห่วงใย และรับปากว่าจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น



ในช่วงเย็น พล.อ.ประวิตรฯ ได้แวะไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารใกล้กับตลาดหัวหิน หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ ได้เดินพบปะพ่อค้าแม่ค้าประชาชนในตลาดหัวหิน เพื่อดูการค้าขายและสอบถามพ่อค้าแม่ค้าถึงสภาพการค้าขายหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย



โดยขณะเดินตลาดได้มีพ่อค้าแม่ค้าประชาชนพร้อมแฟนคลับ มาขอเซลฟี่ และให้กำลังใจ และอวยพรให้ พล.อ.ประวิตรฯ เป็นนายกคนต่อไป โดย พล.อ.ประวิตรฯ ได้ถ่ายรูปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/ACelAXBpTHM

คุณอาจสนใจ

Related News