เลือกตั้งและการเมือง

'เฉลิมชัย' แซะเดือด เรียกพวกออกจากพรรคว่า 'หนอง' ไม่ใช่เลือด ชี้บางคนอยู่ก็ไม่ทำอะไร เป็นเหมือนยาหมดอายุ

โดย weerawit_c

25 ก.พ. 2566

65 views

เย็นวานนี้ (24 ก.พ.66) พรรคประชาธิปัตย์เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.สเพชรบุรีทั้ง 3 คน บริเวณหน้าสนามโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศจังหวัดเพชรบุรี



โดยตัวแทนพรรคได้อ่านสาส์นจาก 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คือ นายชวน หลีกภัย / นายบัญญัติ บรรทัดฐาน /  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ / และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบัน แสดงความมุ่งมั่นของพรรคประชาธิปัตย์ในการทำงานเพื่อจังหวัดเพชรบุรี และขอโอกาสให้ อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้กลับมาเป็นปากเสียงและตัวแทนของคนเมืองเพชรฯ อีกครั้งหนึ่งดังเช่นที่ผ่านมา คือ นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ อดีต ส.ส.เพชรบุรี



และส.ส.บัญชีรายชื่อ 6 สมัย นายกัมพล สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เขต 2 เพชรบุรี 3 สมัย และนายอภิชาติ สุภาแพ่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยพาณิชย์และอดีต ส.ส.เขต 3 เพชรบุรี 4 สมัย ลงสมัคร ส.ส.เขต1-2-3 และนายอรรถพร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข อดีต ส.ส.เขต 1 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2สมัย ลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ



ด้านนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคขึ้นปราศรัยตอนหนึ่ง ระบุว่า กรณี พรรคประชาธิปัตย์เลือดไหลไม่หยุด บอกได้เลยว่าส่วนใหญ่เป็นหนองไม่ใช่เลือด คนที่ออกไปไม่มีความรู้สึกกับประชาธิปัตย์มานานแล้ว ยืนยันว่าประชาธิปัตย์ไม่มีวันตกต่ำ มันเจ็บปวดวิธีแก้อาการเจ็บปวด เอาดอกมันออก บางคนออกจากพรรค ในขณะที่อยู่ที่พรรคก็ไม่ได้ทำอะไรให้กับพรรค แต่เวลาออกจากพรรคอาศัยชื่อเสียงที่อยู่กับพรรค ไปเพิ่มค่าเพิ่มดีกรี ให้กับตัวเอง ตนเรียกคนพวกนี้ว่ายาหมดอายุ



https://youtu.be/OcEy5rqvtSU

คุณอาจสนใจ

Related News