เลือกตั้งและการเมือง

'ส.ว.วันชัย' พยากรณ์ 1 มี.ค.66 ดาวเสาร์ย้าย 'อุ๊งอิ๊ง' ดวงจะดีกลางปี 67

โดย weerawit_c

19 ก.พ. 2566

26 views

วานนี้ (18 ก.พ.66) นายวันชัย สอนศิริ ส.ว. โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "1 มี.ค. 66 ดาวเสาร์ย้าย...อุ๊งอิ๊งดวงจะดีกลางปี 67 โน่นนน ถ้าอ่านเพจ Facebook ของผมดีๆ ไม่มีอคติ ไม่จับแพะชนแกะ จะรู้ว่าจุดยืนของผมชัดเจนว่าใครได้เสียงเกินกึ่งหนึ่งของสภาผู้แทนราษฎร ผมก็จะเลือกคนนั้นพรรคนั้น แม้จะเป็นพรรคเพื่อไทยหรืออุ๊งอิ๊ง ส.ว.วันชัยก็เลือก ไม่ได้เกี่ยวกับส.ว.250คนอื่น เพียงแต่ผมได้ยินมาจากพรรคการเมืองบางพรรค



สมาชิกบางคนบางพวก เขาบอกว่าเขาไม่เลือกอุ๊งอิ๊งด้วยเหตุผลที่เขาพูดให้ฟังหนักๆแรงๆเยอะแยะ ที่ผมเอามาพูดนั้นเป็นส่วนหนึ่งเล็กๆเบาๆ และก็เป็นสไตล์การเขียนหนังสือของผมที่เห็นใครต่อใครในเพื่อไทย กล่าวหาด่าว่าส.ว.กันสาดเสียเทเสีย ยิ่งตัวพ่อของเพื่อไทย ด่าส.ว.ว่าเป็นหุ่นยนต์ ซื้อโรบอทมาแทนถูกกว่า ด้อยค่าส.ว.อย่างแรง



ผมจึงสะกิดว่าจะแลนด์สไลด์เอาส.ส.250 มาปะทะส.ว.250 ระวังจะถูกแลนด์สไลด์ตีกลับ ก็เท่านั้น... ไม่ได้หมายความว่าส.ว.250 ทุกคนจะไม่เลือกอุ๊งอิ๊ง แค่นี้ก็ตีโพยตีพายกันไปใหญ่ อย่างกับอุ๊งอิ๊งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ใครแตะต้องไม่ได้ จะเป็นจะตาย ดิ้นกันพราดๆไปทั้งพรรค ผมไม่ได้ด้อยค่าหรือไม่ได้ว่าอย่างที่พวกคุณพูดๆกันเลย ใส่สีตีไข่ พูดจากล่าวหากันเละเทะ หวังว่าคงจะเข้าใจกันแล้วนะ...



มาพูดถึงเรื่องดวงบ้านดวงเมืองกันสักหน่อย วันที่ 1 มี.ค. 66 เวลา 7.04 น. ดาวเสาร์จะย้ายจากราศีมังกรไปราศีกุมภ์ จากเรือนกัมมะสู่เรือนลาภะ นั่นก็หมายความว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงจากความดำทะมึนไปสู่ความสว่างไสว อำนาจเก่าอำนาจเดิมจะถูกบดขยี้ ที่เรียกว่า "ขั้วเดิมแตก แล้วแยกกันเดิน"



ใครต่อใครที่กุมอำนาจอยู่เดิม ไม่ว่าจะเป็นพรรคใดขั้วใดที่รวมกันอยู่ในกลุ่มอำนาจเดิมนั้นจะต้องกระจัดกระจาย แตกแยกกันไปด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ ไม่สามารถที่จะรวมตัวกันมีอำนาจเหมือนเดิมได้ ไม่ว่าจะลุงไหนพรรคไหนก็คงต้องไปกันคนละทิศคนละทาง ขืนเกาะกันอยู่...จมน้ำตาย ถ้าแยกกันไปขั้วใหม่คนใหม่จะเป็นลาภะ ประสบชัยชนะ มีอำนาจวาสนา นำมาซึ่งความสงบร่มเย็น จากร้ายจะกลายเป็นดี



ด้วยอิทธิพลของดาวเสาร์ที่ย้ายราศีนี้ วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน จึงได้ทำพิธีสวดนพเคราะห์รับการเคลื่อนย้ายของดวงดาวตามโบราณคติ ในวันที่ 1 มี.ค. 66 เวลา 19.00 น. อันจะทำให้เกิดขวัญกำลังใจ เป็นมงคลแห่งชีวิต นำมาซึ่งความโชคดีมีชัย ทั้งขั้วการเมืองใหม่และขั้วการเมืองเก่า จากร้ายให้กลายเป็นดี มีอำนาจรัฐ เป็นรัฐบาลสมปรารถนา แต่ดวงชะตาของอุ๊งอิ๊ง ช่วง 1 ปีนี้ยังไม่ถึงดวงดาวนะ... ต้องหลังพฤษภา ปี 67 หมดวาระส.ว.พอดี ดวงจะดีมาก รอหน่อย"


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/NPA6FQ-yyho

คุณอาจสนใจ

Related News