เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม-อุตตม-สนธิรัตน์' คุยดีลลับลงตัว รีเทิร์น 'พปชร.' เตรียมแถลงเปิดตัว

โดย weerawit_c

28 ม.ค. 2566

13 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแสข่าว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นัดหารือกับ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค



ในเวลา 14.00 น. เมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) ที่ห้องอาหารจีน สโมสรราชพฤกษ์ เขตหลักสี่ กทม. ถึงแนวทางย้ายพรรคทำงานกัน หลังมีการพูดคุยแล้วระดับหนึ่งเมื่อวันที่ 26 มกราคม ปรากฎว่าสื่อมวลชนจำนวนมากได้เดินทางมาเกาะติดบรรยากาศการพูดคุยที่บริเวณหน้าสโมสรราชพฤกษ์ แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัดหมาย ไม่มีแกนนำของพรรคใดเดินทางมา จนเวลาผ่านไป 30 นาที ได้มีแจ้งเปลี่ยนสถานที่พูดคุย



ต่อมามีรายงานข่าวว่า พล.อ.ประวิตร , นายอุตตม และนายสนธิรัตน์ ได้เปลี่ยนไปพูดคุยกันที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กทม. โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมพูดคุยด้วย



ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยการพูดคุยมีเป็นไปทางที่ดี ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ต้องการให้มีการย้ายมารวมกันโดยเร็วที่สุด โดยสัปดาห์หน้าจะมีการแถลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ต้องการให้ภาพออกมาเป็นการก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามนโยบายพรรค



โดยนายอุตตม จะเข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ และ นายสนธิรัตน์ เข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์การเมืองให้กับพรรคพลังประชารัฐ



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/rtjmvQSSgDY

คุณอาจสนใจ

Related News