เลือกตั้งและการเมือง

'บิ๊กป้อม' ขึ้นป้ายทั่วอีสานเหนือ จ่อนำทีม 'พลังประชารัฐ' ลงพื้นที่หนองบัวลำภูวันนี้

โดย weerawit_c

17 ก.ย. 2565

220 views

วานนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐ ขึ้นป้ายทั่วอีสานเหนือ เตรียมจัดเวทีพบปะพูดคุยผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสาน ในวันนี้ (17 ก.ย.) ที่จังหวัดหนองบัวลำภู ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน” นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม



พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นพ.กันณพงศ์ อัครไชยพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่น สจ.ประภาลักษณ์ สิทธิ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. หนองบัวลำภู นายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หนองคาย นายสมรักษ์ คำสิงห์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ขอนแก่น เขต 10 น.ส.กัญจน์พร วงศ์เวไนย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส ร้อยเอ็ด ฯลฯ



โดยงาน “พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน” เป็นการสานต่อแนวคิด “ผ้าขาวม้าเชื่อมโลก” ที่มาจากความตั้งใจของท่านพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ตั้งใจอยากจะพัฒนาภาคอีสานให้เป็นประตูเชื่อมไทยกับโลก โดยทางราง ที่จะเชื่อมกันด้วยรถไฟจากจีนเข้าสู่ สปป.ลาว ทะลุหนองคาย อุดรธานี ขุอนแก่น โคราช สู่ กรุงเทพฯ ลงใต้ไปสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เชื่อมทางบกของ 2 มหาสมุทร ระหว่างแปซิฟิคและอันดามัน เชื่อมต่อเข้ากันด้วยเส้นทาง east-west corridor รวมถึงการสร้างทางยกระดับโคราชผ่านลำตะคลอง ทำถนน 4 เลนเพื่อเชื่อมต่อจังหวัดต่างๆ ในภาคอีสาน ทางอากาศทั้ง 3 สนามบิน อุดรธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี จะพัฒนาเชื่อมต่อในฐานะสนามบินนานาชาติ รองรับเที่ยวบินไปกลับจากทั่วโลก



โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ร้านดงตาลคาเฟ่ & นัวเว่อร์ อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู ภายในงานจะมีการโชว์ผลงานของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทั้งการจัดเวทีเสวนา เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้สมัคร ส.ส. กับชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อสรุปเป็นแนวนโยบายเสนอต่อท่าน พล.อ.ประวิตร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5TJ8diT4Jcs

คุณอาจสนใจ

Related News