เลือกตั้งและการเมือง

‘กานต์กนิษฐ์’ เปิดใจโหวตไว้วางใจ ‘ชัยวุฒิ’ ชี้ไม่ควรขุดเรื่องครอบครัว เป็นเครื่องมือการเมือง

โดย nicharee_m

23 ก.ค. 2565

186 views

‘กานต์กนิษฐ์’ โพสต์แจงหลังลงมติไว้วางใจ ‘ชัยวุฒิ’ ไม่ปรารถนาให้ใครก็ตาม เอาเรื่องภายในครอบครัว มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมือง ชี้ลูกๆ ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ไม่ควรมารับรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่ก่อขึ้น และทุกอย่างที่แม่ทำ จะไม่ทำให้ลูกๆ เสียใจ

นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก แจง หลังตัดสินใจโหวตไว้วางใจ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ว่า  

“หลังจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจสิ้นสุดลง นี่เป็นครั้งแรกที่กานต์ ขอใช้พื้นที่นี้ พูดถึงเหตุการณ์ ต่างๆที่ผ่านมา  

ก่อนอื่นกานต์ ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งให้กานต์ และครอบครัว ตลอดช่วงเวลาอภิปรายที่ผ่านมา

ซึ่งในการอภิปรายครั้งนี้ ของกรณี คุณชัยวุฒิ กานต์ มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเรา ไม่ว่าบทสรุปของครอบครัวกานต์จะลงเอยอย่างไร กานต์ และคุณชัยวุฒิ ยอมรับการตัดสินใจของกันและกัน และพร้อมจะดูแลลูกๆ ของเราอย่างดีที่สุด

กานต์ ไม่ปรารถนา ให้ใครก็ตามเอาเรื่องภายในครอบครัวของกานต์ มาเป็นเป็นเครื่องมือทางการเมืองมาพูดในสภา เพื่อสร้างเครดิตให้ตัวเอง ลูกๆของกานต์ ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เขายังเด็กและไม่ควรมารับรู้เรื่องที่ผู้ใหญ่ก่อขึ้น และเขาอาจจะต้องเผชิญกับสายตาแปลกๆจาก สังคมที่โรงเรียนของเค้า

วันนี้เป็นวันลงมติกัน กานต์ ใช้เวลาครุ่นคิด อยู่นานอย่างมีสติ ว่า กานต์ ต้องแบ่งแยกให้ได้ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว และที่สำคัญเหนือสิ่งใด คือความรู้สึกของลูกๆ เมื่อลูกโตขึ้นหนูจะเข้าใจ ว่า ไม่ว่าใครพยายามจะทำร้ายครอบครัวเราในสภาฯ อย่างไร.....

ทุกอย่างที่แม่ทำ แม่จะไม่ทำให้ลูกๆ เสียใจ”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/tr4xlGjkiAE

คุณอาจสนใจ

Related News