เลือกตั้งและการเมือง

'ชัชชาติ' ลุยผู้ว่าฯสัญจร เขตหนองแขม ร่วมปลูกจำปี ก่อนโชว์ฝีมือตีแบตฯ-ชู้ตบาส

โดย weerawit_c

26 มิ.ย. 2565

53 views

วันที่ 26 มิ.ย.2565 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เป็นประธานปลูกต้นไม้ ตามโครงการปลูกต้นไม้ 1 ล้านต้น ที่สวนพุทธรักษ์ ภายในซอยเพชรเกษม 77 หลังจากไปวิ่งที่งานวิ่งมินิมาราธอน โครงการหนองแขมเดินวิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดี วิถีชีวิตใหม่ต้านภัยโควิด โดยผู้สื่อข่าวแซวนายชัชชาติ ว่า หลังวิ่ง ไปถ่ายรูปกระโดด กำแพงพังหรือไม่ นายชัชชาติ ตอบว่าไม่พัง สบายมาก



จากนั้นนายชัชชาติ ได้เข้าไปพูดคุยกับกลุ่มชมรมเต้นลีลาศ เขตหนองแขม โดยประธานชมรม ได้เล่าถึงปัญหาว่าสร้างเวทีสูงไป นายชัชชาติ แซวกลับว่าโครงสร้างเวทีดูแปลกๆ เวทีสูงมาก หากจะให้รางวัลคงต้องโยนขึ้นไป



หลังจากนั้น นายชัชชาติ ได้ไปปลูกต้นไม้ เป็นต้นจำปี 5 ต้น โดยเป็นต้นไม้ประจำถิ่นของเขตหนองแขม ร่วมกับนายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าฯ กทม. และนายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม.



โดยช่วงปลูกต้นไม้เสร็จ มีกลุ่มคนที่ตีแบดมินตันบริเวณนั้น เดินมาชวนให้นายชัชชาติร่วมตีแบตด้วย นายชัชชาติ ตอบรับและไปร่วมตี โดยอยู่ทีมเดียวกับรองผู้ว่าฯวิศณุ นายชัชชาติ บอกว่าไม่ได้เล่นแบดมินตันนานแล้ว ตีไม่ค่อยได้เพราะสายตาไม่ค่อยดี แต่มาเล่นก็ดีเหมือนกัน



ซึ่งต่อมา ผู้อำนวยการเขตหนองแขม แนะนำลูกบาสเกตบอล มามอบให้นายชัชชาติ ขอให้ซูทลูกบาสลงห่วง โดยมีประชาชนร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pVSmFHIvpdY

คุณอาจสนใจ

Related News