เลือกตั้งและการเมือง

ทำเนียบคึกคัก 24 รมต. ตรวจ RT-PCR ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ 'ซาบีดา' เปิดใจสื่อฯ ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

โดย panwilai_c

5 ก.ย. 2567

47 views

วันนี้ (5 ก.ย. 67) บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล มีความคึกคัก เพราะ รัฐมนตรีของ "ครม.แพทองธาร" เดินทางเข้าไปตรวจ RT-PCR ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งมีรัฐมนตรีเข้าไปรวม 24 คน



RT-PCR ก่อนเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ ในวันพรุ่งนี้ โดย เวลา 09.15 น. นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเป็นคนแรก จากนั้นก็มี นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยกระทรวงคมนาคม , นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม , นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง , นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ , นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ , นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม , นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม , นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ , นางสาวนฤมลภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ , นางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , นายทรงศักดิ์ ทองศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นางสาวจิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมทั้งหมด 24 คน



บรรดารัฐมนตรีที่ถูกรุมสัมภาษณ์เยอะหน่อย ก็จะเป็นรัฐมนตรีหน้าใหม่ เช่น นางสาวนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หัวหน้าพรรคกล้าธรรม ที่ถูกมองว่าเข้ามาเป็นรัฐมนตรีในโควต้ากลุ่มร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า



วันนี้มาด้วยชุดสีฟ้าสดใส และผู้สื่อข่าวก็ตั้งข้อสังเกตว่า วันนี้ นางสาวนฤมล ไม่ได้ใส่เครื่องประดับใด ๆ รวมถึงแหวนและกำไรเครื่องรางที่เคยใส่ในสมัยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน



นักข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่า น.ส.นฤมล เดินทางไปดูห้องทำงานที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ม่ นางนฤมล ยืนยันว่า "ไม่ได้ไป" และตัดบทยังไม่ให้สัมภาษณ์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Q2H_OjgzE70

คุณอาจสนใจ

Related News