เลือกตั้งและการเมือง

'อดิศร' เย้ย 'ไพบูลย์' แค่เด็กฝึกงานฝ่ายค้าน หลังเตือนห่วงนายกฯ

โดย panwilai_c

29 ส.ค. 2567

51 views

คำเตือนของ นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ถูกนำไปถาม นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ปรากฏว่าเจ้าตัวฟังเสร็จ หัวเราะทันที ก่อนจะบอกว่า "ขอบคุณนายไพบูลย์ที่เตือน สงสัยกำลังฝึกงานเป็นฝ่ายค้านอยู่" นอกจากนี้ นายอดิศร ยังฝากถึงหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ให้มาประชุมสภาหน่อย



นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย วันนี้ถูกถามถึง กรณี นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ออกมาแสดงความห่วงใย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เรื่องความสุจริตและจริยธรรมในการตั้ง ครม. ปรากฎว่า นายอดิศร หัวเราะพร้อมกล่าวว่าขอบคุณนายไพบูลย์ สงสัยจะฝึกงานเป็นฝ่ายค้าน แนะนำว่า ลองไปเจรจากับพรรคประชาชนดูว่าเขาให้เป็นฝ่ายค้านด้วยหรือไม่



นายอดิศร บอกอีกว่า การจะไปร้องเรียนแบบลูกทุ่ง ลูกกรุง นึกอะไรได้ก็ไปร้อง ระวังร้องเท็จก็แล้วกัน อยากจะให้ยุติการดำเนินการ เพราะ รัฐบาลเหลือเวลาอีกแค่ 3 ปีเอง ส่วนคนเป็นฝ่ายค้านก็ให้ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็งไป / นายอดิศร ทิ้งทายว่า "มาประชุมสภาหน่อย ท่านหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ"



เมื่อถามว่าเสียงของพรรคพลังประชารัฐแตกออกเป็น 2 ส่วน ในการร่วมรัฐบาล เวลาโหวตในสภาจะเป็นปัญหาหรือไม่ นายอดิศร กล่าวว่า เป็นเอกสิทธิ์ของสมาชิกในการตัดสินใจ และ โผ ครม.ก็ไม่ได้มีคนมาจากพรรคพลังประชารัฐเลย ซึ่งหากจะมาโหวตสนับสนุนพรรคเพื่อไทยก็ไม่ติดใจ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/y59d7r_x2mg

คุณอาจสนใจ

Related News