เลือกตั้งและการเมือง

'ศรายุทธ' รับเป็นเพื่อน 'ธนาธร' กว่า 20 ปี ฟังความเห็นกันบ้างไม่แปลก แต่อำนาจตัดสินใจอยู่ที่ กก.บห.

โดย panwilai_c

9 ส.ค. 2567

87 views

เลขาธิการพรรค ซึ่งทันทีที่มีชื่อ คุณติ่ง ศรายุทธิ์ ออกมา ก็มีคำสร้อยพ่วงมาทันทีว่า เพื่อนสนิทธนาธร ในการแถลงข่าววันนี้ คุณติ่งก็ยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับคุณธนาธรมา 20 กว่าปี หากจะฟังความเห็นธนาธรบ้างก็ไม่แปลก แต่การตัดสินใจขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรค



นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า จะมีการรับฟังความเห็นนายธนาธร มาขับเคลื่อนพรรคหรือไม่ นายศรายุทธิ์ กล่าวว่า ความเป็นเพื่อนกับนายธนาธรไม่ปฏิเสธ เรารู้จักกันมา 20 กว่าปี ตั้งแต่เป็นรองเลขาธิการสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท.) ปี 2543 เราคบค้าสมาคมตลอดในฐานะมิตรสหาย ร่วมตั้งพรรคด้วยกันตั้งแต่อนาคตใหม่ คุยกันตลอด แม้วันนี้อยู่คนละองค์กร ก็ต้องมีเจอบ้างในฐานะเพื่อน จึงอาจจะมีความเห็นต่าง ๆ อาจผ่านหูตน แต่ยืนยันว่าอำนาจการตัดสินใจอยู่ที่กรรมการบริหารพรรค



"ส่วนการดีลลับต่าง ๆ มั่นใจเพื่อนเราทุกคน ไม่ว่านายธนาธร นายปิยบุตร แสงกนกกุล นายชัยธวัช ตุลาธน ในการคุยกับคนอื่น ไม่ใช่เรื่องมีปัญหาอะไร ในการรับฟังว่า คนนั้นคนนี้คิดเห็นอย่างไร มาเล่าสู่กันฟัง ไม่ได้มีปัญหาอะไรในความคิดของตน ปัญหาอยู่ที่คณะกรรมการบริหารจะตัดสินใจอย่างไรกับข้อมูลที่ได้รับมา นี่คือหลักการสำคัญ เรายืนบนหลักการนี้ตลอดตั้งแต่ก้าวไกล"



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/une9RUHbyr8

คุณอาจสนใจ

Related News