เลือกตั้งและการเมือง

‘ทนายเดชา’ เผย ‘หมอเกศ’ ขอปิดวาจา ลั่น ไม่ลาออก

โดย olan_l

19 ก.ค. 2567

49 views

ทนายเดชา ไลฟ์ ถึงประเด็นคุณหมอเกศอีกครั้งวันนี้ บอกว่า คุณหมอเกศขอปิดวาจา ไม่อยากตอบโต้ประเด็นดรามาอะไรแล้ว


ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ในฐานะทนายความของ ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจ ทนายคลายทุกข์ เมื่อวานนี้ว่า ถามว่าตนเคยถอนตัวจากคดีหมอเกศกมลไหม เคย ขอถอนตัวหลายรอบ แต่คุณหมอยังไม่มีคนดูแล ถ้ามีคนรับช่วง ตนก็ยุติบทบาทในการเป็นทนายความ ไม่ว่าหมอจะเป็นคนผิดหรือถูก

ตนก็มีความภูมิใจที่ได้เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายให้กับคุณหมอเกศกมล และเป็นกำลังใจให้คุณหมอ แต่ถ้าทำผิดคุณหมอก็ติดคุก หรือโดนสอยออกจาก ส.ว.

ทนายเดชา กล่าวต่อว่า เมื่อวานคุณหมอให้ตนชี้แจงประเด็นเรื่องนิด้า แม่โจ้ ออกซ์ฟอร์ด มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยเกริก คณะแพทย์มหาวิทยาลัยรังสิต แคลิฟอร์เนีย ยูนิเวอร์ซิตี้ โคตรเยอะเลย ตั้งแต่ทำคดีมาไม่เคยเห็นลูกความรายไหน เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยเยอะขนาดนี้ โคตรฮา ตนได้ทำคดีแปลกๆ เยอะมากมาย โชคดีที่ได้รู้จักหมอเกศ

ทนายเดชา ระบุอีกว่า คุณหมอเกศเส้นสายก็ปึ้ก ไม่ธรรมดา มีพรรคพวก มีฐานะ แต่ไม่เข้าใจทำไมไปเกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยเยอะแยะ คดีหมอตอนนี้ กกต.รับไปแล้ว 2 เรื่อง ส่วนการจะสอยคุณหมอออก ไม่ใช่เรื่องง่าย ตนเคยถามคุณหมอ มีบางคนอยากให้ลาออก หมอบอกว่า "ไม่ลาออกหรอก" กว่าจะได้ ส.ว.ไม่ได้ง่าย 79 จาก 166 คะแนน สูงสุดในประเทศ ไม่มีฟลุ๊ค

ล่าสุด ทนายเดชา ไลฟ์อีกครั้งวันนี้ ระบุว่า หมอเกศขอปิดวาจา ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ผมได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการจากคุณหมอว่ามีความประสงค์ที่จะปิดวาจา ก็ไม่อยากจะแถลงข่าวไม่อยากจะตอบโต้ไม่อยากจะชี้แจงอะไรเกี่ยวกับเรื่องชีวิตส่วนตัวของของเธอแล้วไม่ว่าจะเรื่องวุฒิการศึกษาศาสตราจารย์

ประเด็นดรามาต่างๆคุณหมอต้องการให้มันเงียบๆ ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ก็ให้คณะกรรมการการเลือกตั้งดำเนินการ ไต่สวนไป รับเรื่องไปผิดถูกก็ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

ช่วงนี้ก็คุณหมอก็ยังโดนมรสุมอยู่เยอะมากมาย จะเห็นได้จากวันนี้ไปที่รัฐสภา ก็จะมีผู้สื่อข่าวรุมตอมคุณหมอ ก็ยังไม่สะดวกใจเพราะปัญหามันรุมล้อม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/etm6Ip6uHUE

คุณอาจสนใจ

Related News