เลือกตั้งและการเมือง

'ทักษิณ' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' เยี่ยมชมงานซอฟต์พาวเวอร์ เชื่อต่อยอดโครงการ OTOP พัฒนาศักยภาพ เพิ่มรายได้

โดย panisa_p

28 มิ.ย. 2567

52 views

ไฮไลต์งานซอฟต์พาวเวอร์วันนี้ ยังมีคุณทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาเยี่ยมชมงานด้วย ก็เชื่อว่าจะต่อยอดโครงการ OTOP ที่ประสบความสำเร็จในอดีตได้



ช่วงบ่ายประมาณ 13.20 น คุณแพทองธาร​ ต้อนรับ คุณทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเยี่ยมชมงาน THACCA SPLASH - Soft Power Forum 2024​ โดยคุณทักษิณ​ สวมเสื้อเชิ้ตสีเหลืองใส่สูททับสีดำ​ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม​ จากนั้นได้เข้าไปยังห้องรับรองเพื่อประชุมกับคณะกรรมการ​ยุทธศาสตร์​ซอฟท์​พาวเวอร์​แห่งชาติ​ รวมถึงรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ใช้เวลาประมาณ​กว่า 1 ชั่วโมง



คุณทักษิณ ก็ให้สัมภาษณ์ บอกว่า เป็นการคุยเพื่อต้องการพัฒนาศักยภาพ รายได้ของคนไทยให้ดีขึ้น เพราะจริงๆแล้วคนไทยมีฝีมือมาก แต่ บังแต่บังเอิญถูกใช้งานแบบค่าจ้างขั้นต่ำ ทั้งที่ควรได้รับค่าจ้างที่ดีกว่านี้ พร้อมเชื่อว่าว่าซอฟต์พาวเวอร์ จะต่อยอด จากโครงการ OTOP ให้เศรษฐกิจฟื้นขึ้นได้ไม่ยาก



จากนั้น คุณทักษิณ เยี่ยมชมนิทรรศการ​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่าง ชมนิทรรศการ​ด้านอาหาร คุณทักษิณ ได้หันมาบอก คุณแพทองธาร ​ ว่าให้เตรียมโปรโมทอาหารที่เยาวราช หลังจากที่มิวสิกวิดีโอ​ของลิซ่า



ผู้สื่อข่าวถามว่าได้ดูแล้ว รู้สึกอย่างไร คุณทักษิณ ตอบสั้นๆ ว่าดี​ จากนั้นคุณทักษิณ ได้ชิมข้าวแต๋นน้ำแตงโม และหันไปบอกว่าอยากกินข้าวซอย เห็นแล้วน่ากิน แต่งานแบบนี้กินไม่ทัน ระหว่างการเดินเยี่ยมชมนิทรรศการ มีบรรดาแฟนคลับพรรคเพื่อไทยมาขอถ่ายรูปคุณทักษิณ​อีกด้วย และช่วงก่อนขึ้นรถ คุณทักษิณ ได้หอมแก้ม ลูกสาวก่อนเดินทางกลับ ​



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zXOo-3oSfk4

คุณอาจสนใจ

Related News