เลือกตั้งและการเมือง

ร้อนระอุ! ทีมงาน สส.ก้าวไกล ทะเลาะกลางงานเลี้ยง ถึงขั้นกะโหลกร้าว ตร.อยู่ระหว่างสอบปากคำ

โดย chiwatthanai_t

15 ม.ค. 2567

1.1K views

งานเข้าพรรคก้าวไกลอีกแล้ว เกิดเหตุวิวาทกันเองระหว่าง สส.นนทบุรี ของพรรค กับ ทีมงาน สส.อีกท่าน มีการลงไม้ลงมือถึงขั้น "กะโหลกร้าว"


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันเด็กที่ผ่านมา (13 ม.ค. 67) ที่วัดโพธิ์เผือก อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ สส.เขต 3 ของพรรคก้าวไกล คือ นายอนุสรณ์ แก้ววิเชียร โดยกลางวันเป็นการจัดงานวันเด็ก และช่วงค่ำเป็นการจัดงานเลี้ยงปีใหม่ เป็นงานเลี้ยงโต๊ะจีน


โดยผู้บาดเจ็บ คือ นายกิตติภัทร หรือเบน สุริยจันทร์ อายุ 44 ปี เป็นผู้ชำนาญการ ประจำตัว คุณปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ สส.เขต 2 นนทบุรี พรรคก้าวไกล


เวลา 23.15 น. นายกิตติภัทร ได้เดินทางร่วมงานปีใหม่ ณ วัดโพธิ์เผือก โดยนั่งร่วมโต๊ะกับ สส.อนุสรณ์ โดยมีนายปริญญา หรือตู่ เล็กกมล ประธานชุมชนวัดโพธิ์เผือก ยืนอยู่ข้างหลังนายอนุสรณ์ฯ ได้พูดว่า "คนนี้ใช่มั๊ยที่มีปัญหา"


จากนั้นนายอนุสรณ์ฯได้ใช้มือขวาตบเข้าที่ใบหน้าของผู้กล่าวหา 4-5 ครั้ง และพูดว่า "มึงมีปัญหาอะไรนักหนาวะ" จากนั้นได้ดึงฉุดกระชากจนกระทั่งผู้กล่าวหาล้มลง


จากนั้นลูกน้องของนายปริญญาฯ ได้เข้ามารุ่มทำร้าย ทั้งต่อยตี เตะ กระทืบผู้กล่าวหาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวเพื่อรักษาตัว ได้รับบาดเจ็บกะโหลกร้าว ใบหน้าบวมฟกช้ำ แผลถลอกตามร่างกาย ภรรยาจึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี



ล่าสุด ขณะนี้สารวัตรเจ้าของคดี จาก สภ.บางกรวย กำลังเข้าสอบปากคำผู้บาดเจ็บ คือ นายกิตติภัทร อยู่ที่โรงพยาบาลหัวเฉียว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CAasG1cdujc

คุณอาจสนใจ

Related News