เลือกตั้งและการเมือง

สส.ก้าวไกล รับตั้งสามีเป็น ผช.สส. แต่ไม่มีรับจัดหาเด็กเอ็นฯ

โดย panwilai_c

23 พ.ย. 2566

105 views

วันนี้ มีเรื่องดรามาที่เกี่ยวข้องกับ สส. ของพรรคก้าวไกล อีกแล้ว หลังจากที่เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ออกมาแฉ ว่ามีผู้ช่วยของ สส.คนดัง รับจัดหาเด็กเอ็น แถมยังมีภาพ สามีของ สส. ไปใกล้ชิดถึงเนื้อถึง ผู้หญิงที่ถูกอ้างว่าเป็นตัวเด็กเอน ด้วย



เริ่มที่ประเด็นแรกก่อน กรณีของ ผู้ช่วย สส. รับจัดหาเด็กเอ็น เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ บอกว่า "ทุกคนคะ ทีมงาน สส. พรรคการเมืองดัง รับงานเอ็นและจัดหาเด็กเอ็น แบบนี้จะโดนข้อหาอะไรมั๊ยคะ"



ซึ่งในใต้คอมเมนต์ก็มีการโพสต์ หลักฐาน อ้างว่าเป็นแชท ที่เป็นการดีลรับงานจัดหาเด็กเอ็น มีการสอบถามเรตราคา



อีกโพสต์ มีการโพสต์ภาพ ของ สส. ญาณธิชา บัวเผื่อน สส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล กับภาพ ผู้ชายที่ถูกอ้างว่าเป็น ผู้ช่วยของ สส. ญาณธิชา พร้อมกับ ข้อมูลหน้าเฟชบุ๊ก ของบุคคลดังกล่าว โดยหน้าเฟซบุ๊ก มีการระบุว่า รับงานชงเหล้า / เอ็นเตอร์เทน/รับจัดหาเด็กชงเหล้า/ เอ็นเตอร์เทน ชาย- หญิง จันทบุรี ระยอง ตราด ชลบุรี



นอกจากนี้ยังมีข้อมูลกราฟฟิก ของพรรคก้าวไกล ที่มีภาพบุคคล คนนี้อยู่ในตาราง ทีมงาน สส. ญาณธิชา มีการระบุตำแหน่ง ว่า ผู้ช่วยดำเนินงาน



วันนี้ นักข่าวไปถาม สส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ชี้แจง ว่า บุคคลดังกล่าว ไม่ได้เป็นผู้ช่วย สส. ที่รับเงินเดือนจากสภา แต่เป็นคนที่ช่วยงานตั้งแต่สมัยพรรคอนาคตใหม่ และทำงานช่วยกันมาเรื่อยๆ จนถึงพรรคก้าวไกล (เป็นเหมือนแค่ทีมงาน)



ยอมรับว่า ทีมงานคนนี้ รับงานชงเหล้าจริง แต่ว่าไม่ได้รับจัดหางาน NV หรือขายบริการทางเพศ และตั้งข้อสังเกตว่า แชตที่มีการเอามาโพสต์ลักษณะมีความผิดปกติ ทีมงานก็มาปรึกษา เหมือนเป็นการล่อซื้อ ส่วนตัวมองว่าฝั่งของตนเป็นผู้เสียหาย



อีกประเด็น ที่เกี่ยวข้องกัน เพจก้าวไกลวันนี้โกหกอะไร โพสต์ อีกว่า "ทุกคนคะ หนูไม่ได้ต่อต้านงานเอ็นเตอร์เทนหรืองานชงเหล้า เพื่อนหนูก็ทำ แต่มันก็สุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย และการล่วงละเมิดทางเพศนะคะ



หนูควรตกใจเรื่องไหนก่อนดีคะ พี่เล็ก (สส.ญาณธิชา) แต่งตั้ง สามี เป็น ผู้ช่วย สส. ผช.สส.(สามี) ถึงเนื้อถึงตัวเด็กเอ็น เกินไปมั๊ย หรือ พี่เล็กใจกว้างร้องเพลงไป ผช.สส. ก็นัวเด็กเอ็นไป ถ้ามี สส.และผู้ช่วย สส. ไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจเทาๆ เหมาะสมหรือคะ"



มีการโพสต์ภาพ บัตรประจำตัว ผู้ช่วย สส. ของ สส.ญาณธิชา บัวเผื่อน เป็นรูป และชื่อของสามี ของ สส.ญาณธิชา ก็เลยเป็นประเด็นว่า สส.ญาณธิชา ตั้งสามีตัวเอง มาเป็นผู้ช่วย สส.



ที่สำคัญ ยังมีภาพ ที่สามีของ สส.ญาณธิชา สวมเสื้อโลโก้พรรคก้าวไกล ไปกอดคอสาว ที่ถูกมองว่าเป็นเด็กเอ็น และบางภาพ มี สส.ญาณธิชา อยู่ในเหตุการณ์ด้วย คนก็เข้าไปคอมเมนต์เชื่อมโยงกันว่า ทีมงานที่ประกาศรับงานเอ็น เกี่ยวข้องกับ ภาพที่ สามีของ สส.ญาณธิชา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qfuYh2cmeeM

คุณอาจสนใจ

Related News