เลือกตั้งและการเมือง

ทีมรองโฆษกรบ.กอดอำลา 'บิ๊กตู่' ทั้งน้ำตา ขอบคุณที่ผ่านมา เหมือนผู้ใหญ่ในครอบครัว

โดย panwilai_c

30 ส.ค. 2566

83 views

ความเคลื่อนไหวของรัฐบาลเดิม วันนี้มีบรรยากาศ ทีมโฆษกรัฐบาล มอบพวงมาลัย กอดอำลา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งน้ำตา ก็เปรียบเหมือนผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่ให้คำปรึกษาในการทำงาน



วันนี้ คุณรัชดา ธนาดิเรก / คุณไตรศุลี ไตรสรณกุล และ คุณทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้สักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า ศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตา ศาลยาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ในโอกาสกำลังจะสิ้นสุดวาระ



จากนั้น ทั้ง 3 คน มายืนรอ เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในตึกไทยคู่ฟ้า มอบพวงมาลัย เพื่อขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ให้โอกาสในการทำงาน ก็บอก นอกจาก จะเป็นผู้บังคับบัญชาแล้ว ยังเปรียบเหมือนผู้ใหญ่ในครอบครัว ที่คอยให้คำแนะนำปรึกษาและให้กำลังใจในการทำงานที่ผ่านมา ซึ่งมีบรรยากาศการกอดอำลา ทั้งน้ำตา



ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอบคุณทีมรองโฆษกฯ ที่เข้ามาอวยพร และขอบคุณที่ร่วมมือทำงานจนผ่านไปได้อย่างราบรื่น พร้อมอวยพรให้ทุกคนปฏิบัติหน้าที่ของตนเองที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์แก่ชาติบ้านเมือง และส่วนรวม ส่วนหลังจากนี้ทุกคนยังสามารถพบเจอกันได้ มีอะไรก็พูดคุยกัน ไม่ได้หายไปไหน



โดยวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ วันนี้เข้าทำเนียบในเวลา 10.24 น. ก่อนเดินทางกลับ ในเวลา 15.15 น. ก็ได้​ถ่ายรูปร่วมกับข้าราชการตำรวจประจำทำเนียบรัฐบาล​ทั้งหมด​ และในวันพรุ่งนี้จะถ่ายรูปร่วมกับข้าราชการทำเนียบในส่วนที่เหลือเพื่ออำลาในการพ้นตำแหน่ง



ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางกลับได้มีฝนตกโปรยปรายลงมา


https://youtu.be/rpLWneed-Rk

คุณอาจสนใจ

Related News