เลือกตั้งและการเมือง

'พิธา' ลงพื้นที่ภูเก็ตขอบคุณ ส้มแลนด์สไลด์ ปชช.แห่ต้อนรับแน่น

โดย panwilai_c

9 มิ.ย. 2566

81 views

วันนี้ (9 มิ.ย. 66) ที่ภูเก็ตมีความคึกคัก เพราะคุณพิธา ลงพื้นที่ไปขอบคุณชาวภูเก็ตหลังจากพรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้งได้ ส.ส.ยกจังหวัด 3 คน ซึ่งบรรยากาศคึกคักตั้งแต่เช้า ก่อนที่คุณพิธาจะไปถึง



จุดแรกที่คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมแกนนำพรรค ลงพื้นที่ คือ ที่สนามกีฬาหน้าที่ว่าการอำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต โดยคุณพิธา มีกำหนดการมาถึงจุดนี้เวลา 11.30 น. แต่ปรากฏว่าบรรยากาศคึกคักตั้งแต่ก่อนเวลา โดยมีพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งร้านขายของจำนวนมาก ส่วนใหญ่ขายเสื้อผ้า หมวก พวงกุญแจ และของที่ระลึกที่เป็นสัญลักษณ์พรรคก้าวไกล และประชาชนก็เริ่มทยอยเข้ามาในสนามตั้งแต่ 10.00 น.



ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ที่ติดตามไปทำข่าวที่ภูเก็ตด้วย ได้ไปพูดคุยกับนางสาวสมใจ นิสูงเนิน อายุ 41 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าและของที่ระลึก ซึ่งเป็นแฟนคลับคุณพิธาด้วย บอกว่า ลงทุนขับรถตามมากรุงเทพฯ ผลตอบรับดีมาก ครั้งหน้าที่คุณพิธาจะไปภาคเหนือที่เชียงใหม่และลำปาง ก็ตั้งใจว่าจะไปด้วย ยืนยันว่าคุ้มค่ากับการเดินทาง



เมื่อถามว่ามีอะไรอยากฝากถึงนายพิธาหรือไม่ นางสาวสมใจ กล่าวว่า ตอนนี้ไม่มีอะไรอยากจะฝาก แต่ขอให้ตนมีลูกค้าเยอะ และ ขอให้พรรคก้าวไกลทำได้ตามที่สัญญาไว้



นางสาวลลิตา พราหมเพ็ชร อายุ 30 ปี ประชาชนที่มาร่วมให้กำลังใจนายพิธา ที่ประกาศตัวว่าตนเป็นด้อมส้ม บอกว่าเลือกพรรคก้าวไกล เพราะอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง และหวังว่าจะสมหวัง คือ คุณพิธา ได้เป็นนายกฯ



และทันทีที่คุณพิธาเดินทางมาถึงบริเวณสนามกีฬา บรรดาแฟนคลับและประชาชนที่มาต้อนรับต่างส่งเสียงกรี๊ดสนั่น บางคนก็วิ่งเข้ามาหาใกล้ ๆ เพื่อถ่ายรูปด้วย ซึ่งช่วงที่เดินไปบริเวณเวทีคุณพิธา ก็ได้อุ้มเด็กชายลูกชายของแฟนคลับที่มารอต้อนรับด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9fAs1YC3Tqo

คุณอาจสนใจ

Related News