สังคม

ก้าวไกล โต้ รทสช. หลังบอกฟีเวอร์เพราะ IO ลั่นอย่าเอาความเคยชินตัวเองมาตัดสิน

โดย panwilai_c

4 พ.ค. 2566

113 views

เขตรัฐ พรรครวมไทยสร้างชาติ หาเสียงตลาดพระโขนง มั่นใจคนกรุงยังหนุน ลุงตู่ เชื่อกระแสโพลหนุน พิธา นั่งนายกฯ เป็นแค่ io



นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม หมายเลข 10 พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายสามารถ มะลูลีม กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างขาติ ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดเช้าพระโขนงภายในซอยปรีดีซอย 2



พร้อมระบุว่า มั่นใจ ในเสียงสนับสนุน ของประชาชนในพื้นที่ ที่มีให้กับตนเองและพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ และไม่กังวลที่ ผลการสำรวจความเห็นหรือโพลจากนิด้า ที่ระบุว่าพรรคก้าวไกล มีคะแนนนำ และอยากให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด



ส่วนตัวเชื่อว่าเป็น io และ แชทแลทที่หลุด มีการตั้งเป็นกลุ่ม 9,000 คน ปั่นกระแสในทวิตเตอร์ ซึ่งโลกในสังคมออนไลน์และโลกความเป็นจริง ไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน เพราะตนเองได้ลงพื้นที่ พบปะกับประชาชนโดยตลอด



ด้าน นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล โต้กลับประเด็นที่กล่าวหาว่ามีการปั่นกระแสเป็น IO นั้นเชื่อว่าคนที่อยู่ในโลกออนไลน์ จะแยกออกและมองว่าพรรครัฐบาลปัจจุบัน คงมีพฤติกรรมที่ถนัด ใช้ IO สร้างกระแส ข้อมูลเท็จ ดังนั้นขอยืนยันว่าพรรคก้าวไกลไม่ทำเรื่องเช่นนี้ และอย่าว่าแต่ IO เลยการซื้อโฆษณา บนเฟซบุ๊กยังไม่ซื้อด้วยซ้ำ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ePXB9ymuM4s

คุณอาจสนใจ

Related News