เลือกตั้งและการเมือง

'อุ๊งอิ๊ง' ควง 'เศรษฐา' กราบไหว้ศาลหลักเมือง-พระแก้วมรกตเอาฤกษ์เอาชัย

โดย parichat_p

21 มี.ค. 2566

141 views

หลังยุบสภา พรรคเพื่อไทยก็เอาฤกษ์เอาชัย คุณอุ๊งอิ๊ง พร้อมคุณเศรษฐา ได้ไปหว้ศาลหลักเมืองและพระแก้วมรกต ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองให้ชนะการเลือกตั้ง


เช้าวันนี้คุณแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย คุณเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแกนนำพรรคเพื่อไทย ถือฤกษ์ถือชัยหลังยุบสภา เดินสายไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์ เริ่มจากการสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร แล้วไปสักการะพระแก้วมรกต ที่วัดพระแก้ว


คุณแพทองธาร บอกว่า วันนี้ถือเป็นวันดี ที่จะมาไหว้พระขอพรหลังยุบสภา แต่ได้วางแผนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งแม้ กกต.จะกำหนดวันเลือกตั้งเป็นวันที่ 14 พฤษภาคม แต่ถ้าจะเลือกตั้งพรุ่งนี้ก็ได้เลย เพราะพรรคเพื่อไทยพร้อมมานานแล้ว //ส่วนการลงพื้นที่หาเสียงหลังจากนี้คุณแพทองธาร บอกว่า ถ้าเดินทางแค่ 1-2 ชั่วโมงยังทำได้อยู่ หลังจากก่อนหน้านี้ที่จังหวัด ระยองคุณแพทองธารใช้วิธีการโฟนอินไปยังเวทีปราศัรบแทนอิน เนื่องจากคุณหมอไม่อยากให้เดินทางใกล้แล้ว เพราะสัปดาห์นี้อายุครรภ์ก็จะครบ 8 เดือนเต็ม กลัวว่าจะคลอดก่อนกำหนดเหมือนลูกคนแรก


ทำให้กำหนดการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคเพื่อไทยช่วงสัปดาห์นี้ ซึ่งมีกำหนดการลงพื้นที่ทุกวัน อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมลฑล เช่นวันพรุ่งนี้ไปจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่นนทบุรี ส่วนจังหวัดอื่นๆที่ไกลออกไปต้องเดินทางมากกว่า 2 ชั่วโมง ก็จะเปลี่ยนเป็นการวีดีโอคอล หรืออัดคลิปวีดีโอแทน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EyIweHPWGtE

คุณอาจสนใจ

Related News