เลือกตั้งและการเมือง

‘เศรษฐา’ ช่วย ‘พงศกร’ ลงพื้นที่บางกะปิ โชว์ลีลาเล่นบาส-เตะฟุตบอล

โดย attayuth_b

15 มี.ค. 2566

133 views

นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ นายดนุพร ปุณณกันต์ คณะกรรมการประสานงานการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมด้วย นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต บางกะปิ และ ผู้สมัครกทม . ลงพื้นที่ พบปะประชาชน และพ่อค้าแม่ค้า บริเวณตลาดชุมชนเคหะคลองจั่น รับฟังปัญหาจากเยาวชนทีมฟุตบอลในพื้นที่ เพื่อนำมาจัดทำนโยบายด้านกีฬา โดยมี ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ และมอบดอกไม้ ให้กำลังใจอย่างคึกคัก พร้อมอวยพรให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป


โดยนายเศรษฐา และทีมงาน ล้อมวงคุยกับเยาวชน ถาม-ตอบ ประเด็นเกี่ยวกับปัญหาด้านการกีฬา และรับฟังเสียงสะท้อนจากเยาวชนในเขตบางกะปิ ก่อนล้อมวงคุย พอเจอสนามบาส เศรษฐาก็โชว์ลีลาเล่นบาส และหลังล้อมวงคุยกับเยาวชน ก็มาเล่นฟุตบอลกับเด็ก ๆด้วย


นายเศรษฐา กล่าวถึงจดหมายของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่กล่าวถึงบทสรุปของความขัดแย้ง ว่า ตนยังไม่ได้อ่านจดหมาย แต่เมื่อได้ยินคำว่า"ก้าวข้ามความขัดแย้ง"ถือว่าเป็นนิมิตรหมายอันดี เพราะพูดกันหลายครั้งแล้วในเรื่องนี้ ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่ได้ขัดแย้งกับใคร มีความขัดแย้งกับความยากจน ความไม่เสมอภาค ความไม่เท่าเทียม จากนี้จนถึงเลือกตั้งพยายามเร่งที่จะกลั่นนโยบายที่โดนใจประชาชนออกมา


เมื่อถามว่า มองการออกจดหมายของพล.อ.ประวิตร อย่างไร ดูเหมือนจะอยากจับมือกับทุกพรรค นายเศรษฐา กล่าวว่า ตนไม่ได้คิดตรงนั้น ดูแต่พรรคเพื่อไทยอย่างเดียว เพราะเรามีจุดมุ่งหมายที่ต้องได้คะแนนเสียงที่เยอะที่สุดช่วงนี้ เป็นเรื่องที่ต้องจัดทำนโยบายและเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วประเทศฟัง ซึ่งจดหมายดังกล่าวตนยังไม่ได้อ่านแต่ก็ชอบในคำที่ว่า"ก้าวข้ามความขัดแย้ง"


https://youtu.be/l_aFeAtukk0

คุณอาจสนใจ

Related News