เลือกตั้งและการเมือง

ศาลให้ประกัน 'ส.ก.ก้าวไกล' อนาจารสาว เจ้าตัวปัด ขอสู้คดี ด้านพรรค จ่อสอบวินัย

โดย panwilai_c

13 ก.ค. 2565

29 views

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ให้ประกันตัว ส.ก. เขตสาทร พรรคก้าวไกล ตีวงเงิน 1 แสนบาท ในข้อหากระทำอนาจารเยาวชนหญิงอายุระหว่าง 16-18 ปี ขณะที่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ทำ



กรณีเยาวชนหญิง 4 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้ดำเนินคดีกับ ส.ก.พรรคก้าวไกล เขตสาทร โดยกล่าวหาว่าถูกกระทำอนาจาร ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้เสียหาย ทั้ง 4 คนเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ



พันตำรวจเอก กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า หลังจากได้พิจารณาพฤติการณ์การก่อเหตุร่วมกัน เบื้องต้นสรุปได้ ว่า ขณะนี้มีผู้เสียหาย ที่ตกเป็นเหยื่อคดีกระทำอนาจาร 1 คน เป็นหญิงวัย 18 ปี คำให้การของเหยื่อระบุว่า ถูกล่วงละเมิดโดยการกอดและลูบคลำ ซึ่งเมื่อเวลา 9 โมงที่ผ่านมา ส.ก.คนดังกล่าวเดินทางมาพร้อมทนายความและญาติ แล้วเข้าไปภายในห้องปฏิบัติงานของพนักงานสอบสวนทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน



โดยใช้เวลาในการให้ปากคำราว 3 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาในเวลา 11 โมง ที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัว ส.ก.ที่ถูกกล่าวหาไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ในข้อหากระทำอนาจาร บุคคลอายุกว่า 15 ปี ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปลับไม่เกิน 200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เบื้องต้น นายอนุภาพ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและจะขอต่อสู้ในชั้นศาล ซึ่งเจ้าตัวพูดกับสื่อเพียงสั้นๆ ก่อนขึ้นรถว่า ผมไม่ได้ทำผิดอะไร



เมื่อมาถึงที่ศาลผู้สื่อข่าวได้สอบถามต่อว่า มีอะไรต้องการจะชี้แจงหรือไม่ เจ้าตัวให้ข้อมูลว่า ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ได้ชี้แจงเรื่องราวต่างๆ กับตำรวจไปหมดแล้ว



จากนั้นศาลใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงพิจารณาคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว โดยวางหลักทรัพย์ 100,000 บาท พร้อมเงื่อนไขห้ามยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน และ ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ศาลพิจารณาเสร็จสิ้น ส.ก. คนดังกล่าว ได้สับเปลี่ยนรถกับญาติ โดยให้รถขึ้นไปรับที่อาคารจอดรถชั้นสอง ก่อนที่จะรีบเดินทางออกไปทันที


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/bq0-PNM5J64

คุณอาจสนใจ

Related News