เลือกตั้งและการเมือง

ส.ส.พปชร.แห่ติดตาม 'บิ๊กป้อม' ลุยดูน้ำท่วมสระแก้ว ให้กำลังใจชาวบ้าน ลั่น "รัฐบาลใจถึงพึ่งได้"

โดย panwilai_c

8 ต.ค. 2564

59 views

ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ กว่า 20 ชีวิต แห่ติตาม 'บิ๊กป้อม' ลงพื้นที่ ตรวจสถานการณ์น้ำท่วมที่ จ.สระแก้ว 'บิ๊กป้อม' ให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม ขอให้ทุกคนรักกัน พร้อมลั่นวาจา "พรรคพลังประชารัฐและรัฐบาล ใจถึง พึ่งได้"



วันนี้ (8 ต.ค. 64) ที่ จ.สระแก้ว หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย วันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ไปตรวจสถานการณ์น้ำ และระบบการบริหารจัดการน้ำที่ อำเภออรัญประเทศ ภารกิจยาวเยียดตลอดทั้งวันมีบรรดา ส.ส.แห่ตามไปรอรับกว่า 20 คน


โดยมีภาพบรรยากาศที่พลเอกประวิตรไปถึงอำเภออรัญประเทศ นั่งเฮลิคอปเตอร์ไปพร้อมกับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จุดแรกไปที่กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่12 รักษาพระองค์ ซึ่งเป็นที่ทำงานเก่า สมัยเคยเป็นผู้พันป้อม เมื่อ 37 ปีที่แล้ว



และได้มีการประชุมกับส่วนราชการ ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่ จากนั้นจึงนั่งรถไปตรวจระบบป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่เทศบาลเมืองอรัญประเทศ ซึ่งก็มีบรรดารัฐมนตรี และ ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐแห่แหนกันไปต้อนรับกว่า 20 คน คนเด่นๆ อย่าง คุณนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ยืนขนาบข้างซ้าย-ขวา กับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า


ส่วน คุณสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กับ คุณอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม 2 ท่านนี้ เพิ่งจะไปเดิมตามท่านนายกรัฐมนตรีที่นครศรีธรรมราช เมื่อวาน วันนี้ก็ตามมาลงพื้นที่ด้วย นอกจากนี้ คุณตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งเป็นเจ้าถิ่น มี พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และบรรดา ส.ส. อย่าง ส.ส.สิระ เจนจาคะ ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ปารีณา นี่ถึงกับไหว้ย่อสุดตัวเลย


บรรยากาศก็เป็นไปอย่างชื่นมื่น มีประชาชนส่วนใหญ่เป็นตัวแทนประชาชนจากกลุ่มต่างๆ อย่างอาสาสมัครแรงงานในพื้นที่ ข้าราชการจากหน่วยงานต่างๆ มาคอยต้อนรับ ก็จะต่างจากภาพของพลเอกประยุทธ์ เมื่อวาน ที่มีชาวบ้านมาชูป้ายตะโกนให้กำลังใจอยากคึกคัก


จุดนี้พลเอกประวิตร มีการอ้อนชาวอรัญประเทศ บอก "อยู่ด้วยกัน ก็ต้องรักกันนะครับ เพราะประเทศเราก็มีเท่านี้แหละ และยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐและรัฐบาลนั้นใจถึงพึ่งได้นะ "


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/bCuLzFC1ETk

คุณอาจสนใจ

Related News