เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ แจงตั้ง "ณัฐวุฒิ" ไม่เกี่ยวจัดการม็อบ ยอมรับไทม์มิงเหมาะพอดี

โดย nutda_t

8 ต.ค. 2567

111 views

เมื่อเวลา 10.50 น. นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์หลังประชุม ครม. เหตุผลตั้ง นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เกี่ยวข้องกับการตอบโต้เรื่องการชุมนุม หรือการเมืองโดยเฉพาะเลยหรือไม่ ว่า อันนี้อาจจะเป็นเวลาที่พอดี แต่ไม่เกี่ยวกัน เนื่องจากได้ทำงานร่วมกันในสมัยเป็นครอบครัวเพื่อไทย และเห็นความสามารถหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมือง การบริหารจัดการที่ให้คำปรึกษาตนมาโดยตลอด จึงคิดว่าไทม์มิ่งตรงนี้เหมาะกับนายณัฐวุฒิ ที่จะเข้ามาทำงานพอดี และนอกรอบได้พูดคุยปรึกษากันเรื่อยๆ และคิดว่าน่าจะทำประโยชน์ได้เยอะ

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ขอตัวจากวงสัมภาษณ์ของสื่อมวลชน เนื่องจากต้องรีบเดินทางไปขึ้นเครื่องที่ ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง ในเวลา 11:50 น. เพื่อเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว อย่างเป็นทางการ และเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 44 และ 45 ที่ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว แต่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุผล ที่นายณัฐวุฒิ ยอมกลืนเลือดกลืนเนื้อ กลับมาทำงานกับรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรี ไม่ได้ตอบคำถาม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงท่าทีของพรรคเพื่อไทย ต่อกรณีของพลโทพิศาล วัฒนวงศ์คีรี สส. บัญชีรายชื่อ ที่ศาลออกหมายจับในคดีตากใบ นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามพร้อมกล่าวว่า “ขออนุญาต วิ่งหน่อยได้ไหม เพื่อไปขึ้นรถ” จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ขึ้นรถและเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที

คุณอาจสนใจ

Related News