เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ บอกรอ “ก.คลัง” ยืนยัน หลังมีกระแสข่าวลดวงเงินแจก “ดิจิทัล” เฟสสอง เหลือ 5,000 บาท

โดย kanyapak_w

6 ชั่วโมงที่แล้ว

860 views

นายกฯ บอกรอ “ก.คลัง” ยืนยัน หลังมีกระแสข่าวลดวงเงินแจก “ดิจิทัล” เฟสสอง เหลือ 5,000 บาท ยิ้มไม่ตอบ “สันติ-วราเทพ” ย้ายซบเพื่อไทย



27 ก.ย. 2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ภายหลังเป็นประธานในพิธีเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัลและแสดงความยินดีแก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา คณะเจ้าหน้าที่และบุคลากรกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17



ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีจะมีการลดวงเงินเหลือ 5,000 บาท จ่ายเงินในโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ต(เฟสสอง) จ่ายเงิน 5,000 บาทนั้น โดยนายกรัฐมนตรียิ้มและหันมากล่าวว่า รอก่อน รอให้การคลังเขามายืนยันมันมีหลายแบบ ถ้าให้อธิบายตอนนี้มันสั้นไปหน่อย



ทั้งนี้ ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้า นายกรัฐมนตรียังกล่าวอีกว่า จริงๆแล้วเราค่อยสัมภาษณ์กันวันประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ดีกว่า



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเดียวกันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าและช่วงบ่าย ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณี กระแสข่าวนายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และนายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรคเตรียมย้ายมาสังกัดพรรคเพื่อไทย โดยนายกรัฐมนตรีได้แต่ยิ้ม ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวแต่อย่างใด

คุณอาจสนใจ

Related News