เลือกตั้งและการเมือง

"ภูมิธรรม" ยกเพื่อไทยชนะเลือกตั้งซ่อมพิษณุโลก สะท้อนประชาชนมั่นใจรัฐบาลมากขึ้น

โดย nutda_t

16 ก.ย. 2567

37 views

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงผลการเลือกตั้งซ่อมเขต 1 สส.พิษณุโลก ที่พรรคเพื่อไทยเป็นฝ่ายชนะ ถือเป็นกำลังใจที่ดีให้กับรัฐบาลหรือไม่ ว่า ต้องกราบขอบพระคุณชาวพิษณุโลก ที่ให้ความไว้วางใจพรรคเพื่อไทย ในการให้เข้ามาทำหน้าที่ร่วมกับรัฐบาล เข้ามาบริหารจัดการเพื่อจะแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งผู้ที่เสนอตัวก็เป็นผู้ที่มีศักยภาพและประชาชนให้ความไว้วางใจ ถือเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกพรรคเพื่อไทยและกรรมการบริหารพรรค มีความสบายใจและชื่นชม คิดว่า นายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครของพรรคคนนี้ คงได้กำลังใจจากประชาชนมา จากนี้ไปนายจเด็ศ จะเข้าพื้นที่ได้อย่างเต็มที่และต่อเนื่องทุกวัน

ส่วนผลที่ออกมาเป็นการสะท้อนอะไรได้บ้าง นายภูมิธรรม กล่าวว่า เป็นการสะท้อนว่าประชาชนพึงพอใจที่มีนายกฯ ที่มีความตั้งใจและเป็นความหวัง ความเชื่อมั่นต่างๆ เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าประชาชนในเขต 1 จ.พิษณุโลก ให้ความมั่นใจรัฐบาล และเชื่อว่าการเลือก สส.มาสนับสนุนรัฐบาล จะทำให้มีความมั่นคงแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ทำให้ความเชื่อมั่นเกิดขึ้น ซึ่งเป็นผลดีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจ

เมื่อถามว่า เป็นการสะท้อนการเมืองภาพใหญ่ด้วยหรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า มันจะค่อยๆ พัฒนาไปตามกระบวนการอยู่แล้ว จากวันนี้ไป นอกจากประชาชนให้กำลังใจแล้ว ประชาชนก็มีความหวัง รอการทำงานของรัฐบาล สำหรับรัฐบาลนายกฯได้สั่งการแล้วว่า ทุกคนต้องทำงานอย่างหนักตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ขณะนี้ปัญหาของเรา คือการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจให้พี่น้องประชาชน

คุณอาจสนใจ

Related News