เลือกตั้งและการเมือง

'นายกฯ อุ๊งอิ๊ง' ปัดตอบร่างนโยบายรัฐ ก่อนเป็นประธานพิธีสวดอภิธรรม บิดา ‘ธีรรัตน์’

โดย nattachat_c

10 ก.ย. 2567

15 views

วานนี้ (9 ก.ย. 67) เวลา 09.50 น. นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ที่อาคารชินวัตร 3 ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายสื่อมวลชนอย่างอารมณ์ดี เมื่อผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์ถึงร่างนโยบายของรัฐบาล ที่มีการเผยแพร่ออกมาในขณะนี้ นายกรัฐมนตรีได้แต่ยิ้ม และโบกมือ ก่อนเดินขึ้นลิฟต์ไปห้องทำงานด้านบนทันที โดยยังไม่มีภารกิจอย่างเป็นทางการ


ขณะที่ช่วงค่ำ พรรคเพื่อไทยเป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรม นายวิบูลย์ สำเร็จวาณิชย์ บิดาของ นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่วัดปลูกศรัทธา เขตลาดกระบัง ซึ่งนางสาวแพทองธารจะเป็นประธานในพิธี


โดยมีรัฐมนตรี สส. จากทางพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล มาร่วมงานในวันนี้ด้วย อาทิ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นายสรวงศ์ เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม, นายมาริษ เสงี่ยมพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, นายชูศักดิ์ ศิรินิล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม, นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์, นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข


ทันทีที่นางสาวแพทองธารมาถึง ได้ทักทายสวมกอดให้กำลังใจนางสาวธีรรัตน์ แล้วทักทายแขกที่มาร่วมงาน พร้อมกล่าวว่า ”ฝากให้กำลังใจพี่อิ่มด้วย“


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/L2b5IUlklOI


คุณอาจสนใจ

Related News