เลือกตั้งและการเมือง

'อุ๊งอิ๊ง' ควงครอบครัว ทำบุญวันเกิดครบ 38 ปี 'อนุทิน' ร่วมอวยพร โพสต์ซึ้งกราบพ่อแม่

โดย nattachat_c

22 ส.ค. 2567

13 views

วานนี้ (21 ส.ค. 67) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 38 ปีเต็ม ของนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งนางสาวแพทองธาร ได้ไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดเป็นการส่วนตัว ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร โดยนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี, คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา, นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามี พร้อมลูกทั้ง 2 คน, นายพานทองแท้ ชินวัตร พี่ชาย และนางสาวพินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ พี่สาว ร่วมทำบุญด้วย


ต่อมา นางสาวแพทองธาร โพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจีสตอรี่ เป็นภาพนำพวงมาลัยเข้าไปกราบขอพร นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นบิดา จากนั้นเข้าสวมกอด และหอมแก้มนายทักษิณ


ส่วนอีกภาพเป็นภาพที่นางสาวแพทองธารนำพวงมาลัยไปกราบเพื่อขอพรคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดา และเข้าไปสวมกอด โดยคุณหญิงพจมานได้หอมแก้มลูกสาว และนายทักษิณมองด้วยรอยยิ้มปลื้มปริ่ม ขณะที่ น.ส.แพทองธารโพสต์ข้อความว่า “รักแม่อ้อของลูก” ส่วนอีกภาพเป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับเพื่อน ๆ  ที่มาในงานวันคล้ายวันเกิด


ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็เดินทางไปร่วมทำบุญ และมอบช่อดอกไม้ อวยพรวันเกิด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในโอกาสวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 38 ปี ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ซึ่งเป็นการทำบุญกันภายในครอบครัว


โดย นายอนุทินได้พูดคุย และถ่ายภาพกับนายทักษิณ,​  น.ส.แพทองธาร และนายปิฎก สุขสวัสดิ์​ สามี​ ท่ามกลางบรรยากาศที่ชื่นมื่น และอบอุ่น

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/oHA6vm7MxTg






คุณอาจสนใจ

Related News