เลือกตั้งและการเมือง

'ทักษิณ' ยันไม่มีดีลลับ พา 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย - 'อมรัตน์' แซะ พ่อควรพูดให้น้อย ปล่อยลูกฉายแสง

โดย nattachat_c

21 ส.ค. 2567

18 views

วานนี้ (20 ส.ค.67) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความยินดีกับหลานสาว น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 31 ของประเทศไทย โดยระบุว่า


“ขอแสดงความยินดีกับนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ของประเทศไทย ในฐานะอา ภูมิใจมากที่หลานอาสาเข้ามารับหน้าที่และภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อประเทศครั้งนี้


การเป็นนายกฯ หญิงที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยนั้น ย่อมต้องมีความกดดันและการคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจในช่วงนี้


แต่อาเชื่อว่า นายกฯ หญิงของอา เป็นคนเข้มแข็ง มีความสามารถ และเปิดกว้างพร้อมรับฟังความคิดเห็นในการทำงาน ใส่ใจในความรู้สึกของคนรอบข้าง


เราผ่านสถานการณ์ที่หนักและยากลำบากมาหลายครั้ง แต่ก็สามารถผ่านมาได้อย่างเข้มแข็ง อาจึงเชื่อเสมอว่า ปัญหาหรือสถานการณ์ในวันข้างหน้า หลานก็จะสามารถก้าวผ่านและประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอนจ้ะ


อาขอให้นายกฯหญิงของอาโชคดีประสบความสำเร็จนำพาบ้านเมืองของเราไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ประชาชน มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รักและห่วงใยหลานเสมอ”

-------------

วานนี้ (20 ส.ค.67)  เวลา 14.30 น.  ที่อาคารชินวัตร 3 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นต่าง ๆ ดังนี้


เมื่อถามว่า มีระเบิดเวลาสำคัญลูกหนึ่ง คือการนำ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กลับประเทศ นายทักษิณกล่าวว่า อันนั้นไม่ใช่ระเบิดเวลา หากจะกลับก็มีกลไลของมันอยู่ ก็อยู่ที่กลไก พร้อมย้ำว่า ไม่มีดีลอะไร  ไม่มีดีลกับใครเลย ถ้าดีล ป่านนี้ต้องมีอะไรประหลาด ๆ ออกมาแล้ว

-------------

ในวันเดียวกัน นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต สส.พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

"คนเป็นพ่อควรพูดให้น้อย ปล่อยลูกฉายแสง แสดงศักยภาพ และภาวะผู้นำ ไม่ขยันออกมาบังเงาลูก"

-------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/uqSVlPbVa5w




คุณอาจสนใจ

Related News