เลือกตั้งและการเมือง

"เท้ง" ควง "ณฐชนน-หมออ๋อง" ขอคะแนนเสียง มั่นใจรักษาเก้าอี้ สส.พิษณุโลกได้

โดย nutda_t

20 ส.ค. 2567

82 views

ที่วิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ จ.พิษณุโลก นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หรือ เท้ง หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อมด้วย นายปดิพัทธ์ สันติภาดา หรือ หมออ๋อง อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร , นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ โฟล์ค ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ในนามพรรคประชาชน ได้มากราบไหว้พระพุทธชินราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่มีการสมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ในระหว่างวันที่ 21-25 ส.ค.นี้ และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 15 ก.ย. 2567 นี้

โดยหลังจากไหว้พระพุทธชินราช นายณัฐพงษ์ พร้อมด้วยนายปดิพัทธ์ และนายณฐชนน ได้เดินหาเสียงขอคะแนนและแนะนำตัวกับพ่อค้าแม่ค้าภายในร้านค้าวัดใหญ่ เป็นการเบิกฤกษ์นำร่องในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ พร้อมกันนี้พ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยกล่าวฝาก ผู้สมัคร สส.เขต 1 ไว้พิจารณาเลือกด้วย อีกทั้งยังเลือกซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย 1 ใบ หมายเลข 083288

นายณัฐพงษ์ กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางมาที่พิษณุโลก เพื่อประชาสัมพันธ์ให้พ่อแม่พี่น้องในจังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงออกมาเลือกตั้งกันมากที่สุด เนื่องจากหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่ามีการเลือกตั้งซ่อม สิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกตั้งครั้งนี้คือให้ประชาชนมาเลือกตั้ง สำหรับความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ทางพรรคถือว่ามีความพร้อมมากที่สุด เนื่องจากเป็นพื้นที่เดิมของนายปดิพัทธ์ สันติภาดา หรือ หมออ๋อง ที่ชนะการเลือกตั้งมาถึง 2 สมัย ทำให้ในพื้นมีความพร้อมในการหาเสียงอยู่แล้ว ซึ่งความหวังขั้นต่ำเราจะต้องคืนพื้นที่ส.ส.เดิมเอาไว้ให้ได้ เพราะว่า 1 เสียงเก้าอี้ผู้แทนราษฎร ที่จะเข้าไปทำหน้าที่ ก็ถือว่าเป็นเสียงที่สำคัญ ถือว่าเป็นการปักธงที่สำคัญที่ในการเลือกตั้ง ที่ จ.ราชบุรี และพิษณุโลก ถือว่าเป็น 2 ก้าวแรกที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงในอนาคต โดยทางพรรคจะนำแกนนำที่สำคัญมาลงพื้นที่หาเสียงช่วยเหลือที่ จ.พิษณุโลก กันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง 15 ก.ย.นี้

สำหรับวันนี้ หลังจากตนเองมากราบไหว้พระพุทธชินราช เพื่อความเป็นสิริมงคล ในช่วงบ่ายจะมีการพบปะผู้ประกอบการ และช่วงเย็นจะมีกิจกรรมสมาชิกสัมพันธ์ของพรรคประชาชน ที่โรงแรมหรรษนันท์ อีกครั้ง

ด้าน นายณฐชนน กล่าวว่า ตนเองเคยกล่าวไว้หลายครั้งแล้วว่า พื้นที่การหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ครั้งนี้ เป็นการยืนยันว่าพรรคประชาชน เป็นพรรคที่คนไทยต้องการ และตนเองพร้อมพิสูจน์ตนเองให้พ่อแม่พี่น้อง สิ่งที่เรารับภารกิจมาไม่ว่าจากพรรคก้าวไกลก็ดี หรือหมออ๋อง ก็ดี เราตั้งใจทำให้เต็มที่โดยมีผลประโยช์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News